'Asia's Got Talent' lần đầu tiên tổ chức vòng loại tại Việt Nam

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/06/2018 19:01 GMT+7

Kênh truyền hình AXN thông báo các điểm tổ chức vòng loại (audition) mùa thứ 3 chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á ( Asia's Got Talent ) trong đó có Việt Nam.

Theo đó, vòng loại mùa thứ 3 của Asia's Got Talent sẽ diễn ra vào ngày 1.7 tại phim trường Giải Phóng. Được biết, TP.HCM là một điểm đến quan trọng của tour vòng loại Asia’s Got Talent bên cạnh các điểm dừng chân gồm: Bangkok, Singapore, Manila, Kuala Lumpur và Jakarta.
Ông Derek Wong, Phó chủ tịch, nhà sản xuất của Sony Pictures Television, Networks Asia, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Việt Nam là một trong những nước có các tài năng hấp dẫn, thú vị nhất châu Á. Vì thế, chúng tôi vô cùng trông đợi những màn biểu diễn bất ngờ, đáng kinh ngạc từ khắp nơi trên đất nước sẽ hội tụ về TP.HCM để tham gia tranh tài".
Ông Derek Wong cũng đánh giá cao nhóm nhảy 218 của Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết ở mùa trước với cách kể chuyện vô cùng hiện đại. "Những vũ điệu, trang phục đặc trưng phong cách Việt được kết hợp với ánh sáng LED thật ngoạn mục. Chúng tôi vô cùng phấn khích và tò mò xem năm nay, các tài năng của Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến những điều bất ngờ thú vị gì cho mùa mới của Asia’s Got Talent!”, ông Derek Wong nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.