'Bà bầu' Lindsay Lohan làm loạn mạng xã hội vì nghi bị cắm sừng

25/07/2016 13:14 GMT+7

(iHay) Lindsay Lohan chia sẻ nhiều status giận dữ vì vị hôn phu của cô, triệu phú Egor Tarabasov, ở bên người phụ nữ khác.

(iHay) Lindsay Lohan chia sẻ nhiều status giận dữ vì vị hôn phu của cô, triệu phú Egor Tarabasov, ở bên người phụ nữ khác.

Lindsay Lohan đăng tải một loạt status trên trang cá nhân thể hiện sự tức giận khi chồng chưa cưới đi chơi trong hộp đêm - Ảnh: Instagram NV
Lindsay Lohan tiết lộ mối quan hệ giữa cô và triệu phú người Nga Egor Tarabasov đang có vấn đề qua những status nặng nề trên trang cá nhân. Mọi chuyện bắt đầu khi nhiều trang tin xác nhận Lohan đã chia sẻ video thể hiện sự buồn phiền lên Snapchat. Trong đó, cô nói: “Vị hôn phu của tôi thật sự tức giận với tôi nhưng tôi đang uống nước để anh ấy về nhà. Anh yêu à, làm ơn về nhà đi”.
Sau đó, nữ diễn viên đăng ảnh hai người trên Instagram với khuôn mặt Egor Tarabasov bị vẽ nguệch ngoạc. Ở bức ảnh chụp đôi khác, cô còn viết lời lẽ trách móc: “Cám ơn vì đã không về nhà tối nay. Tiếng tăm thay đổi con người”.
Cô cũng không ngại công khai chỉ trích Egor và chia sẻ hình ảnh doanh nhân 23 tuổi đang vui vẻ tại hộp đêm. Ngôi sao Mean Girls tấn công trực diện người phụ nữ có mặt trong số đám bạn Egor đi cùng - nhà thiết kế Dasha Pashevkina.
Trước đó, Lindsay và Dasha từng là bạn bè. Nữ diễn viên đôi lần đăng thiết kế của bạn lên mạng xã hội và còn chọn diện đồ do Dasha thiết kế.
Kèm theo bức ảnh khi vào vai bà bầu trong phim Labor Pains, Linsay Lohan tuyên bố cô đang mang thai
Dù các bức ảnh cho thấy Egor Tarabasov chỉ nói chuyện với bạn cùng giới nhưng nữ diễn viên đã dùng nhiều từ nặng nề để thể hiện sự tức giận: “Wow, cám ơn vị hôn phu với gái giang hồ Nga (chỉ Dasha Pashevkina) nhé”.
Linsay Lohan còn dẫn tag đến tài khoản mạng xã hội của Dasha Pashevkina. Chưa dừng lại, ‘cô nàng lắm chiêu’ nặng lời ‘tố’ chồng không chung thủy: “Nhà à? Lần đầu tiên trong cuộc sống của tôi với anh ta. Anh ta lừa tôi để đi với con điếm”.
Ít giờ sau, nữ diễn viên 30 tuổi lại bất ngờ đăng tải ảnh mang bầu khi cô vào vai nhân vật trong phim Labor Pains hồi năm 2009 với câu nói đầy ẩn ý: “Tôi đang mang thai”. Daily Mail cho biết thời gian gần đây, Lindsay từng bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc lộ vòng hai to bất thường. Nhưng chưa ai dám khẳng định cô có bầu.
Lindsay Lohan đăng ảnh vị hôn phu chơi ở hộp đêm và 'tấn công' Egor Tarabasov vì thấy cô xuất hiện tại hộp đêm ấy
Cặp đôi Lindsay Lohan và Egor Tarabasov đã hẹn hò được khoảng 8 tháng. Một người bạn nói với Us Weekly: “Anh ấy (Egor) yêu cô ấy (Lohan), luôn bảo vệ và giữ cô ấy khỏi rắc rối”.
Nhiều nguồn tin khẳng định hai ngôi sao đã đính hôn hồi tháng 4 nhưng đại diện nữ diễn viên phủ nhận điều này. Lohan mới hủy theo dõi Egor Tarabasov trên Instagram. Cả hai phía đều chưa đưa ra bình luận nào trước sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.