Bà bầu Từ Hy Viên đến Việt Nam nghỉ dưỡng cùng gia đình

12/04/2018 13:44 GMT+7

Trong lúc mang thai đứa con thứ ba, Từ Hy Viên đã dành thời gian đến Phú Quốc (Việt Nam) nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Sáng sớm 12.4, trang Ifeng cho biết vợ chồng Từ Hy Viên và hai con đang ở Việt Nam. Gia đình nhỏ của người đẹp 42 tuổi được trông thấy ở một khu nghĩ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc và tận hưởng khoảng thời gian thoải mái bên nhau.
Những hình ảnh của cô cùng chồng con gây nhiều chú ý bởi đây là lần xuất hiện đầu tiên của "Đại S" sau khi thừa nhận mang thai lần ba. Trong ảnh, Từ Hy Viên diện trang phục rộng rãi che vòng hai đang ngày càng lớn ở tuần thứ 7 thai kỳ. Theo trang tin, cô đi lại rất cẩn thận với sự hộ tống của ông xã Uông Tiểu Phi.
Vợ chồng Từ Hy Viên tại sân bay khi sang Việt Nam
Một số hình ảnh gia đình nữ diễn viên ở Phú Quốc được cộng đồng mạng chia sẻ
Phía dưới bài đăng và hình ảnh Từ Hy Viên ở Việt Nam, người hâm mộ cũng để lại nhiều bình luận mong cô có chuyến đi vui vẻ. Được biết tháng trước, cô đã phải nhập viện vì ốm nặng, khiến fan lo lắng.
Cách đây ít ngày, Từ Hy Viên cũng cho biết làm sản phụ cao tuổi thật không dễ và việc mang thai lần này là nằm ngoài kế hoạch. Do đó, nữ nghệ sĩ vừa phải cố gắng hoàn thành lượng công việc đã thỏa thuận trước đó vừa tích cực điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc để đảm bảo sức khỏe khi mang thai.
Từ Hy Viên và chồng - doanh nhân Uông Tiểu Phi
Từ Hy Viên là diễn viên kiêm ca sĩ và là MC nổi tiếng Đài Loan. Cô từng là thần tượng của thế hệ hệ 8X và 9X đời đầu qua các phim ăn khách như Vườn sao băng, Chiến thần, Hạnh phúc bất ngờ, Điệp khúc nửa đêm, Bong bóng mùa hè... Năm 2010, cô bất ngờ kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Tháng 4.2014, cô sinh con gái đầu lòng Uông Hy Nguyệt và tháng 5.2016, sinh con trai Uông Hy Lâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.