'Bà chè trăm triệu' thất bại trong đêm Gala 'Thách thức danh hài'

22/02/2018 11:52 GMT+7

Đến với đêm Gala đầu tiên của Thách thức danh hài mùa 4, Trấn Thành - Trường Giang đã được tái ngộ với những thí sinh ‘nặng ký’ của các vòng trước như 'bà chè trăm triệu' Kim Dung, thí sinh Hải Đăng…

“Gà cưng” của Thanh Hằng ở Đường đến danh ca vọng cổ là Hồ Hải Đăng bước lên sân khấu trong trang phục quân lính cùng cậu bạn diễn Bá Thành. Trước khi dự thi, anh và bạn diễn của mình thể hiện xuất sắc một tiết mục hát vọng cổ làm cho cả khán phòng hào hứng. Với 60 giây tiếp tục kịch bản cũ của vòng thi trước, Hải Đăng “lầy lội” trúng tên của Bá Thành khiến cho Trấn Thành bật cười.
Ở vòng thi thứ 2, hai thí sinh vô tình khiến Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả vì dùng đạo cụ “dỏm” khi thanh gươm đang sử dụng trình diễn thì bị đứt đôi. Hai giám khảo phải hỏi thí sinh xem liệu đạo cụ bị hỏng thì có tiếp tục thi được nữa hay không. Tuy nhiên, Bá Thành và Hải Đăng “dụ dỗ” cô lao công Võ Thị Ná Đay lên sân khấu đầy bất ngờ làm cho hai nam diễn viên hài “cười như được mùa”.
Thí sinh Hải Đăng và Bá Thành tiếp tục kịch bản cũ với sự xuất hiện của cô lao công trường quay

Ở vòng thi chinh phục giải thưởng 40 triệu đồng, Hải Đăng - Bá Thành lại tiếp tục sử dụng kịch bản quăng mũi tên. Lần này, mũi tên rơi vào khán giả đang xem ở khán phòng. Không may, thời gian gần hết mà hai nam danh hài vẫn chưa nhoẻn miệng cười. Ở giây thứ 59, cô lao công lại bất ngờ xuất hiện khiến cho hai giám khảo không kìm nén cảm xúc liền bật cười. Trong vòng thi cuối cùng, Bá Thành - Hải Đăng khéo léo lồng ghép tiếng của Trấn Thành trong một tiểu phẩm vào phần thi. Tuy nhiên, kịch bản này đã không chinh phục được sự khó tính của hai giám khảo. Trấn Thành và Trường Giang góp ý giá như ở đoạn cuối, nhân vật chủ tướng nhận cô lao công là mẹ thay vì lồng tiếng Trấn Thành thì có lẽ kết quả đã khả quan hơn.
Tiết mục cuối cùng của đêm Gala là sự trở lại ấn tượng của “bà chè trăm triệu” Kim Dung đến từ Củ Chi. Vừa xuất hiện trên sân khấu, cô liền trổ tài hát lô tô chào sân đầy duyên dáng, hài hước và vẫn “bơ” Trấn Thành. Nam giám khảo vui vẻ nhận xét về tạo hình của thí sinh: “Sau khi âm thầm lãnh 100 triệu đồng của chương trình thì cô ấy đã sắm thêm mớ hột xoàn, hột bẹt cho thêm lấp lánh”.
Tuy nhiên, các thí sinh của đêm Gala đầu tiên vẫn chưa chinh phục được giải thưởng cao nhất của vòng chung kết
Trấn Thành - Trường Giang liên tục góp ý cho kịch bản của các thí sinh
Phần dự thi đầu tiên, nữ thí sinh dùng lại kịch bản trách móc cô con gái về việc nhậu nhẹt be bét của chồng. Sự dân dã, chân thật trong kịch bản của thí sinh Kim Dung đã chinh phục Trấn Thành ở những giây cuối. Ở phần thi tiếp theo, cô bán chè cất tiếng hát cải lương rồi đột ngột đổi giọng nói chuyện điện thoại với cô con gái và lại tiếp tục làm cho Trấn Thành nhoẻn miệng cười ở những giây chót. Trong vòng chinh phục 20 triệu đồng, nữ thí sinh trở thành “đại cao thủ đầy bốc phét” khi trò truyện cùng cô bạn thân. Gần hết thời gian, cũng như đã thay đổi kịch bản, nhưng “bà chè trăm triệu” vẫn chưa vượt qua được thành tích cũ. Vậy là ở tập Gala đầu tiên của mùa 4, Thách thức danh hài tạm thời vẫn chưa tìm ra thí sinh giành được giải thưởng cao nhất của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.