Bà đồng Elise tiếp tục gieo kinh hoàng trong 'Ác quỷ lúc nửa đêm'

07/01/2018 11:42 GMT+7

Được 'nhào nặn' bởi đội ngũ sáng tạo của Insidious và Oujia , Ác quỷ lúc nửa đêm như một phiên bản mạnh bạo hơn của Oujia nhưng được kể trên chất liệu của Insidous.

Tập phim mới nhất trong sê-ri Insidious vừa công chiếu trên thế giới trong đó có Việt Nam, thì các nhà sáng tạo của sê-ri đình đám này tiếp tục hé lộ một câu chuyện khác về bà đồng Elise, thậm chí còn ám ảnh điên cuồng hơn, được cho là phần tiền truyện.
Phim kể về một chiếc hộp cũ chứa đựng một trò chơi kỳ lạ mang tên Midnight Man. Cũng giống như chiếc hộp Pandora gieo rắc tai họa một khi được mở ra, Midnight Man hớp hồn những ai đọc được tờ giấy hướng dẫn cách chơi. Hơn nửa thế kỷ trước, cô bé Anna là người duy nhất còn sống sót trong cuộc chơi với Midnight Man. Nhưng ký ức đau buồn và hãi hùng ấy không ngừng ám ảnh bà, để rồi hàng chục năm sau, trò chơi ấy lại được tái diễn với con gái bà, cháu gái bà và với cả chính bà nữa.
Nếu nhân vật trung tâm Insidous là bà đồng Elise, người có khả năng giao tiếp với thế giới bên kia giúp nhiều người đuổi ma trừ tà, thì với câu chuyện trong Ác quỷ lúc nửa đêm, nạn nhân chính là bà ta và con cháu của mình.
Không còn cả tập đoàn ma quỷ khiến người ta dễ mất phương hướng, phim chỉ tập trung vào Midnight Man, một con quỷ tồn tại bằng nỗi sợ hãi của người khác và đặc biệt luôn thèm khát linh hồn thuần khiết trẻ tuổi. Một giả thuyết mà khán giả lẫn các nhà làm phim đều đưa mọi thứ trong The Midnight Man quá trùng khớp với Insidious rằng mốc thời gian 50 năm về trước đã cho thấy đó là kiếp trước của Elise, khi bà ta đã có một hành trình dang dở vì căn bệnh tâm thần và trong tương lai sau khi đầu thai, bà ta lại tiếp tục có lại khả năng đó nhưng giờ là lúc bà đi giúp những con người khác, nạn nhân của các thế lực siêu nhiên.
Phim do đạo diễn Travis Zariwny thực hiện với sự góp mặt của các diễn viên Gabrielle Haugh, Robert Englund, Lin Shaye... Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 19.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.