Bà Kim Hồng làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo Hoa hậu Quý bà thế giới 2011

02/10/2011 01:27 GMT+7

Hoa hậu Quý bà thế giới 2005 Kim Hồng (ảnh) là người Việt Nam đầu tiên giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng giám khảo của một cuộc thi nhan sắc lớn - Hoa hậu Quý bà thế giới (Mrs.World).

Về vai trò mới này, bà Kim Hồng cho biết: “Chính ông David Marmel (Chủ tịch Tổ chức Mrs.World) đã gửi thư mời cho tôi với nội dung rất trân trọng. Trong thư, ông David viết: “Tôi rất vui mừng thông báo cho bà rằng Ban tổ chức Mrs.World chính thức mời bà giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng giám khảo Mrs.World năm 2011 diễn ra từ ngày 6 đến 15.12 tại Orlando (Florida, Mỹ). Đồng thời, bà còn là khách mời danh dự cho cuộc thi của chúng tôi…”.

Nhận thông tin này tôi cảm thấy rất vinh dự. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa hình ảnh VN đến gần hơn nữa với bạn bè thế giới và hơn hết là sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình dù thời gian tháng 11, 12 tôi rất bận rộn với cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam”. Bên cạnh trọng trách này, bà Kim Hồng cũng đang trong giai đoạn tuyển chọn thí sinh đại diện VN dự thi Mrs.World năm nay. Trước đó, tháng 4.2011, bà từng là thành viên Ban giám khảo đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Mỹ 2011.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.