'Bà mẹ một con' Hiền Thục bỗng trở lại trẻ trung như thiếu nữ

22/08/2015 10:24 GMT+7

(iHay) Diện nguyên cây trắng cùng mái tóc tết, Hiền Thục khiến nhiều người phải trầm trồ bởi gương mặt ngày càng xinh đẹp và làn da trắng ngần tươi tắn.

(iHay) Diện nguyên cây trắng cùng mái tóc tết, Hiền Thục khiến nhiều người phải trầm trồ bởi gương mặt ngày càng xinh đẹp với làn da trắng ngần tươi tắn.

Hiền Thục trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp khi đến tập nhạc.
 Hiền Thục trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp 
Xuất hiện tại buổi tập nhạc cho chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 8, Hiền Thục tóc thắt bím, diện bộ quần áo màu trắng, đội nón trắng điệu đà khiến mọi người phải trầm trồ. “Bà mẹ một con” khoe vẻ đẹp tinh khôi ở đời thường và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đàn anh, đàn chị có mặt tại buổi tập.
Sau một thời gian khá im ắng, Hiền Thục xuất hiện trở lại với vẻ đẹp rạng ngời đầy thu hút. Ở tuổi 34, nữ ca sĩ một con khiến nhiều cô gái phải “ghen tị” vì vẻ trẻ trung. Trong đêm nhạc, Hiền Thục sẽ hát hai ca khúc: Mùa thu yêu đươngSa mạc tình yêu… 
Ca sĩ Phương Thanh xuất hiện tại buổi tập nhạc với quần jeans, áo phông khỏe khoắn. Dáng vẻ của giọng ca Ta chẳng còn ai toát lên một cá tính mạnh mẽ. Cô tâm sự mình đang chờ “chuyến tàu hoàng hôn” của cuộc đời. Những khát khao chân thật của Phương Thanh sẽ được diễn tả trong chương trình Tình khúc vượt thời gian với hai ca khúc Dấu tình sầu Chuyến tàu hoàng hôn.
Ngoài Phương Thanh, Hiền Thục chương trình còn có sự góp mặt của danh ca Thái Châu, ca sĩ Bảo Yến, Họa Mi, Mỹ Hạnh, Xuân Phú, Hương Giang và nhóm It’s Time. Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 22.8 tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM.
Ở tuổi 34, Hiền Thục được đánh giá còn rạng rỡ hơn so với trước đây.Ở tuổi 34, Hiền Thục trông rạng rỡ hơn so với trước đây.
Nữ ca sĩ điệu đà diện nguyên cây trắng khoe vẻ tinh khôi.Nữ ca sĩ diện nguyên cây trắng khoe vẻ tinh khôi.
Sau một thời gian “ở ẩn”, Hiền Thục đánh dấu sự trở lại với MV Chocopie 5 Độ CSau một thời gian “ở ẩn”, Hiền Thục đánh dấu sự trở lại với MV Chocopie 5 Độ C
Vừa tập nhạc, Hiền Thục vẫn rất đáng yêu với vẻ ngoài tươi trẻ của mình.Vừa tập nhạc, Hiền Thục vẫn rất đáng yêu với vẻ ngoài tươi trẻ của mình.
'Bà mẹ một con' Hiền Thục bỗng trở lại trẻ trung như thiếu nữ - ảnh 6Sắp tới nữ ca sĩ sẽ có nhiều hoạt động hơn trong âm nhạc.
'Bà mẹ một con' Hiền Thục bỗng trở lại trẻ trung như thiếu nữ - ảnh 7Phương Thanh năng động đi tập hát.
'Bà mẹ một con' Hiền Thục bỗng trở lại trẻ trung như thiếu nữ - ảnh 8Nữ ca sĩ luôn giữ vững năng suất hoạt động trên con đường ca hát.
Tại chương trình Tình khúc vượt thời gian, Bảo Yến sẽ hát một ca khúc do chính chồng mình - nhạc sĩ Quốc Dũng sáng tác, đó là ca khúc Đường xưa.Tại chương trình Tình khúc vượt thời gian, Bảo Yến sẽ hát một ca khúc do chính chồng mình - nhạc sĩ Quốc Dũng sáng tác, đó là ca khúc Đường xưa.
Danh ca Thái ChâuDanh ca Thái Châu
 Buổi tập diễn ra ấm cúng với sự tham gia của nhiều danh ca nổi tiếng và người thân theo tháp tùng. Buổi tập diễn ra ấm cúng với sự tham gia của nhiều danh ca nổi tiếng và người thân theo tháp tùng.
Danh ca Họa Mi với hai ca khúc kinh điển Bài không tên số 8 (Vũ Thành An) và Đường xưa lối cũ (Hoàng Thi Thơ).Danh ca Họa Mi với hai ca khúc kinh điển Bài không tên số 8 (Vũ Thành An) và Đường xưa lối cũ (Hoàng Thi Thơ).
'Bà mẹ một con' Hiền Thục bỗng trở lại trẻ trung như thiếu nữ - ảnh 13Ca sĩ Hương Giang
'Bà mẹ một con' Hiền Thục bỗng trở lại trẻ trung như thiếu nữ - ảnh 14Giọng ca đẹp trầm buồn Mỹ Hạnh từ Mỹ trở về Việt Nam tham gia chương trình. Chất giọng hiếm, đẹp, trầm buồn của giọng ca một thời sẽ trình bày các tình khúc của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên và Trịnh Công Sơn như Bản tình cuối, Em đi bỏ lại con đường và một màn song ca cùng ca sĩ Xuân Phú
'Bà mẹ một con' Hiền Thục bỗng trở lại trẻ trung như thiếu nữ - ảnh 15 Với chủ đề Con đường tình ta đi, chương trình Tình khúc vượt thời gian sẽ mang đến những ca khúc về tình yêu bất hủ, đưa khán giả trở về xúc cảm của một thời hoa mộng đầy kỷ niệm
 

Minh Nguyễn
Ảnh: DL Duy

>> Ốc Thanh Vân quỳ trên sân khấu dỗ dành thí sinh khóc nức nở
>> 'Nếu không có Thủy Tiên thì chưa chắc có Noo Phước Thịnh của hôm nay'
>> Nguyễn Văn Chung kể chuyện bị Hiền Thục đuổi khỏi phòng thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.