'Bà mẹ một con' Thanh Huyền đăng quang 'Bước nhảy ngàn cân 2017'

13/11/2017 08:37 GMT+7

Mang đến những tiết mục xuất sắc và giảm gần 30kg sau 11 tuần tham gia cuộc thi, Thanh Huyền đã xuất sắc vượt qua Quang Duy và Nhất Thống giành quán quân Bước nhảy ngàn cân 2017 trong đêm chung kết 12.11.

Trong đêm chung kết, Thanh Huyền kết hợp cùng biên đạo Đình Lộc hóa thân thành hai quân cờ vua và hậu trong bàn cờ vua. Cả hai cùng khêu vũ trên nền nhạc Tactical Dominance với những bước nhảy uyển chuyển và sang trọng. Giám khảo John Huy không ngừng khen ngợi kỹ thuật điêu luyện của Thanh Huyền. Trong khi đó, thần thái và vóc dáng của cô đã khiến nghệ sĩ Việt Hương phải thốt lên "gái một con trông mòn con mắt". Ngay từ bài nhảy đầu tiên, cả 3 giám khảo đều ưu ái cho Thanh Huyền điểm 10 tuyệt đối.
Bước sang tiết mục thứ hai, "bà mẹ một con" tiếp tục chinh phục ban giám khảo bằng khả năng nhập vai và những bước nhảy làm nên cảm xúc của mình khi hóa thân thành người mẹ bị đầy xuống địa ngục trong tiết mục Mục Kiền Liên cứu mẹ. MC Trấn Thành phải nổi da gà vì cả tạo hình, âm nhạc và những bước nhảy tuyệt vời của Thanh Huyền. Giám khảo Hồng Vân nhận xét đêm chung kết giống như “đêm của Thanh Huyền" và ban giám khảo tiếp tục dành ba điểm 10 cho cô.
 
Thanh Huyền và biên đạo Đình Lộc hóa thành hai quân cờ với những bước nhảy sang trọng, quyến rũ
Bên cạnh đó, Thanh Huyền còn kết hợp cùng hai thí sinh còn lại là Nhất Thống và Quang Duy trong trải nghiệm mới với thể loại tuồng. Tuy nhiên, vai Điêu Thuyền của Thanh Huyền được nhận xét là chưa giống lắm nên ở tiết mục này cô chỉ giành được 8,3 điểm. Dù vậy, với tổng số cân nặng giảm được sau 2 tháng dự thi và tổng điểm của 3 tiết mục đêm chung kết, "bà mẹ một con" đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ còn lại để giành giải nhất.
Chiến thắng của Thanh Huyền có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cô. Từ một thí sinh nặng 87,1kg, gặp nhiều khó khăn trong việc giảm cân vì mắc phải căn bệnh u nang buồng trứng, "bà mẹ một con" đã vượt lên trên tất cả để có được cân nặng 58,5kg và những bài nhảy tuyệt vời.
 
Bộ ba kết hợp trong tiết mục cuối cùng
 
Các giám khảo vô cùng phấn khích với màn biểu diễn này
Hai thí sinh còn lại cũng là những đối thủ vô cùng đáng gờm của Thanh Huyền. Nhất Thống được phong là "quán quân giảm cân" khi anh giảm từ 141kg xuống còn 96,5kg trong đêm chung kết, một kỷ lục trong suốt 3 mùa của chương trình. Trong khi đó, Quang Duy cũng giảm được số cân nặng đáng kể từ 92kg xuống 65,5kg và giành "cơn mưa" điểm 10 từ giám khảo với vai Lữ Bố trong tiết mục kết hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.