Bà Melania Trump thấy ‘khổ sở’ khi làm đệ nhất phu nhân Mỹ

16/02/2017 15:55 GMT+7

Người bạn của gia đình Trump - stylist Phillip Bloch, chia sẻ: 'Cuộc sống này không phải mơ ước của bà ấy (Melania Trump) mà là của ông Donald Trump'.

Trong khi ông Donald Trump đang nắm giữ quyền lực tổng thống và hứng khởi đưa ra nhiều chính sách, dường như đệ nhất phu nhân Melania Trump lại phải vật lộn với vai trò mới của mình và sự giám sát đi kèm đó. Những tiết lộ về thực tế trớ trêu này được đăng trên số mới của US Weekly.
Một người bạn của gia đình Trump - stylist Phillip Bloch, chia sẻ: “Cuộc sống này không phải mơ ước của bà ấy (Melania Trump) mà là của ông Donald Trump”.
Từ khi chồng trúng cử, bà Melania Trump phải đối mặt với nhiều thị phi. Ngày 8.2, người dẫn chương trình Jimmy Kimmel từng châm biếm rằng bà Melania đang “mắc kẹt như nàng Rapunzel (công chúa tóc dài) trong căn hộ penthouse Trump Tower của chính mình".
Còn nhớ, Vogue đã phải đối mặt với mối đe dọa tẩy chay sau khi biên tập Anna Wintour ngày 9.2 tuyên bố rằng bà rất mong đợi bà Melania xuất hiện trên bìa tạp chí này ở tương lai gần.
Chưa hết, vụ bà Melania Trump hai lần đâm đơn kiện tờ Daily Mail vì đã phỉ báng khi viết bà từng làm "gái gọi" trong thập niên 1990 cũng gây không ít ồn ào. Melania Trump đòi Daily Mail bồi thường 150 triệu USD vì làm tổn hại "các mối quan hệ doanh nghiệp trị giá nhiều triệu đô" cũng như "gây hoài nghi về khả năng thực hiện nhiệm vụ đệ nhất phu nhân Mỹ" của bà.
Nhưng không chỉ không được “bênh”, vụ việc còn bị những người vốn không thích bà Melania Trump nhân đây quy kết rằng bà đang có ý định kiếm tiền nhờ vào chức vụ mới của chồng và danh xưng mới của mình.
Bà Melania Trump vẫn thực hiện trách nhiệm của một đệ nhất phu nhân Mỹ bên cạnh chồng nhưng thật sự chỉ muốn ở yên trong căn hộ tại New York mà thôi Ảnh: Reuters
Nguồn tin nói thêm: “Bà ấy đang khổ sở lắm”. Phillip Bloch nói rằng kể từ ngày chồng nhậm chức, bà Melania dành phần lớn thời gian của mình ẩn náu trong căn hộ xa hoa. Điều này ngược lại với Michelle Obama - từng mở tiệc cùng các đại diện công chúng và nhân viên trong Nhà Trắng ngay tuần làm việc đầu tiên năm 2009.
Thậm chí, kể cả con trai cưng Barron cũng không thể đưa Melania ra khỏi cửa khi không có việc đặc biệt cần thiết. Nếu trước ngày nhậm chức, bà Melania còn hay đưa đón con trai mình đi học thì sau đó cơ quan mật vụ lo việc đưa và đón Barron nên bà lại càng không có lý do lang thang bên ngoài.
Tuy nhiên, bà Melania vẫn thực hiện trách nhiệm của một đệ nhất phu nhân Mỹ. Dịp cuối tuần trước bà cùng Tổng thống Donald Trump và vợ chồng Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe bay đến biệt thự nghỉ dưỡng trên chuyên cơ Air Force One. Bà Melania chỉ đứng lặng yên cạnh chồng trong lúc ông trả lời các câu hỏi từ phóng viên, trước khi họ đến Mar-a-Lago - tài sản trị giá 300 triệu USD ở Palm Beach, Florida của nhà Trump. Tại đây, bà Melania tiếp đón bà Akie trong khi hai vị nguyên thủ có những hoạt động khác.
Tuy nhiên, nguồn tin cho biết: "Đừng để nụ cười của bà ấy trong những bức ảnh đánh lừa bạn. Bà ấy ghét những điều này".
Bà Melania Trump tươi cười trước mặt Tổng thống Donald Trump trong lễ nhậm chức của ông
... nhưng nụ cười của bà vụt tắt chỉ 1 giây khi ông quay đi. Đoạn clip ngắn này gây bão hồi tháng 1.2017 Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.