'Bà ngoại' Lệ Dung dừng chân, nghệ sĩ hài Việt Hương gặp đối thủ tại 'Vũ điệu vàng'

09/12/2020 18:16 GMT+7

Giám khảo Việt Hương dành nhiều lời khen cho sự hài hước của cặp đôi Thùy Trang -Văn Vượng với bài nhảy về những chú ong chăm chỉ, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ tổ của mình tại sân chơi Vũ điệu vàng.

Trong tập phát sóng chủ đề Mẹ thiên nhiên của chương trình Vũ điệu vàng, cặp đôi Thùy Trang - Văn Vượng  phát huy thế mạnh diễn xuất với tiết mục nói về những chú ong chăm chỉ và sẵn sàng chiến đấu bảo vệ tổ của mình. Bài nhảy của cả hai chỉ sử dụng điệu bebop của Việt Nam với những động tác không quá cầu kỳ, phức tạp và đôi chỗ cũng vấp váp... Song sự vui vẻ, yêu đời của cặp đôi trong từng bước nhảy đã tạo nên sự cuốn hút.

Nghệ sĩ Việt Hương cho rằng, tiết mục này tuy kỹ thuật không nhiều nhưng toát ra sự thoải mái, vui vẻ, sảng khoái, và cặp đôi đã truyền được điều đó cho người xem

Ảnh: VIT

Đặc biệt, trong tiết mục có chi tiết cặp ong sử dụng cây kim khổng lồ để rượt những người định phá tổ ong của mình khiến cho các giám khảo không nhịn được cười. Giám khảo Việt Hương đã hết lời khen ngợi cho sự hài hước của cặp đôi Thùy Trang - Văn Vượng trong trong tiết mục này: “Nhìn anh chị nhảy giống như xem… tấu hài vậy. Rất tếu!”. Có vẻ như nữ danh hài đã gặp phải “đối thủ” có năng khiếu tấu hài tại Vũ điệu vàng. Tiết mục của cặp đôi nhận được 24 điểm.

'Trẻ không ai biết, già ai cũng biết'

Bất ngờ lớn nhất trong đêm thi về Mẹ thiên nhiên của Vũ điệu vàng là việc cặp đôi lớn tuổi nhất, được các giám khảo quan tâm nhất, được khán giả yêu thích nhất đã phải dừng chân.
“Bà ngoại” (từ thân mật các thí sinh, giám khảo lẫn người xem yêu mến gọi thí sinh 87 tuổi) Lệ Dung và bạn nhảy Mạnh Hùng mang đến tiết mục phản ánh tình trạng ô nhiễm môi trường nước. Bài thi nhận được số điểm 22, thấp nhất trong top 7.

Ngày còn trẻ, bà Lệ Dung từng có mơ ước được làm diễn viên nhưng vì gia đình không ủng hộ nên bà đã gác lại niềm mơ ước đó

Ảnh: VIT

Tuy phải chia tay Vũ điệu vàng, "bà ngoại" Lệ Dung và bạn nhảy Mạnh Hùng đã có một hành trình đầy kỷ niệm đẹp với chương trình. Cả hai đã mang đến tinh thần lạc quan, yêu đời cho khán giả, nhất là khán giả lớn tuổi.
Những gì mà " bà ngoại" Lệ Dung làm được trong chương trình cho thấy, dù tuổi cao nhưng nếu tích cực tập luyện thể thao, lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cơ, xương và khớp thì sẽ hạn chế được phần nào những căn bệnh của tuổi già và còn có thể thực hiện được những điều mình yêu thích.

Không ngờ ở tuổi gần 90, bà thực hiện được ước mơ này của mình, được hóa thân thành rất nhiều vai diễn trong chương trình Vũ điệu vàng

Ảnh: VIT

Như "bà ngoại" Lệ Dung chia sẻ cuối chương trình, đó là ngày còn trẻ, bà từng có mơ ước được làm diễn viên nhưng vì gia đình không ủng hộ nên bà đã gác lại niềm mơ ước đó. Ấy vậy mà cuối đời, bà lại thực hiện được ước mơ này của mình, được hóa thân thành rất nhiều vai diễn trong chương trình Vũ điệu vàng, từ vai người mẹ trong Mamma Mia đến vai thị Hến, Nữ hoàng sàn nhảy hay Nàng Tiên cá…. Tuy khá tiếc vì không có mặt trong đêm thi cuối cùng nhưng bà vẫn rất vui vì nhờ tham gia chương trình mà bà được nhiều khán giả biết đến và yêu thích. “Đúng là trẻ không ai biết mà già ai cũng biết”, bà hóm hỉnh nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.