Bà Tân Vlog hụt giải 100 triệu ở 'Thách thức danh hài'

24/10/2019 09:47 GMT+7

Với sự sáng tạo khi sử dụng những câu chuyện cổ tích, bà Tân Vlog và con trai đã thành công khiến Trấn Thành và Trường Giang cười không ngớt. Tuy nhiên, bà không giành giải thưởng 100 triệu như lời đồn.

Bà Tân tham gia Thách thức danh hài cùng con trai là Hưng Vlog. Trước khi bắt đầu cuộc thi, hiện tượng mạng gửi tặng bộ ba Ngô Kiến Huy - Trấn Thành - Trường Giang món bánh đa kế đặc sản từ quê nhà. Nhận được quà, hai vị giám khảo không chần chừ mà liền thưởng thức ngay. Trong lúc “A Xìn” đang ăn bánh đa, Trường Giang liền nhân cơ hội “chặt chém" đồng nghiệp: “Bà ơi, ngày xưa Trấn Thành nhỏ, bây giờ Trấn Thành “siêu to khổng lồ” luôn rồi”. Chia sẻ của ông xã Nhã Phương khiến cả trường quay cười rôm rả.
Mở đầu vòng một, bà Tân và con trai có màn biểu diễn dựa trên câu chuyện nổi tiếng Ăn khế trả vàng. Khi được chú quạ đề nghị trao đổi một quả khế lấy một cục vàng, bà Tân liền nói: “Bà làm YouTube thiếu gì tiền mà phải lấy vàng của mày?”. Phát ngôn này khiến hai giám khảo bật cười trong những giây đầu tiên. Trấn Thành thừa nhận câu chuyện thí sinh mang đến vừa đúng, cộng thêm sự giản dị, mộc mạc đời thường nên khiến anh bật cười. Trong khi đó, Trường Giang đề nghị bà Tân nên học thêm vài câu tiếng Anh đơn giản, áp dụng vào kênh Vlog của mình để thêm sinh động.

Bà Tân cùng con trai xuất hiện giản dị trong chương trình

Ảnh: BTC

Nhận được sự yêu mến từ khán giả, hai mẹ con bước vào vòng 2. Lần này, bà Tân hóa thân thành Cô bé quàng khăn đỏ, còn con trai là chó sói. Thế nhưng, điều gây cười chính là bà Tân chẳng hiền như nhân vật mà mình đảm nhận. Thậm chí, người phụ nữ này còn bắt con sói để nấu một món ăn “siêu to khổng lồ" kèm theo câu nói: “Đấy các cháu ạ, hôm nay bà lại tiếp tục làm một clip”. Ngay lập tức, Trấn Thành cười nghiêng ngả. Nam danh hài cho rằng bà Tân có một cái duyên rất riêng biệt, chỉ là những câu nói đơn giản nhưng lại có một sức hút không hề nhỏ. 

Hiện tượng mạng khiến giám khảo liên tục bật cười vì sự duyên dáng của mình

Ảnh: BTC

Tiếp tục vòng 3, bà Tân đang bận bịu đếm tiền doanh thu từ YouTube và nhắc nhở con trai mình mau mau lấy vợ. Lúc này, Hưng Vlog liền tiết lộ mình sắp lấy vợ và đối tượng là Lê Giang. Đáp lại lời con trai, bà Tân nói: “Ôi trời ơi, tưởng ai đấy, con bé đó cái gì cũng siêu to khổng lồ”. Quả nhiên, câu nói chủ chốt ấy khiến 2 danh hài bật cười. Trường Giang còn hứng thú đến nỗi đặt biệt danh cho Lê Giang là “nghệ sĩ hài siêu to khổng lồ”. Thậm chí, hai nghệ sĩ còn thay nhau gọi điện ngay cho đàn chị tại trường quay để thông báo biệt danh mới này khiến cô ngơ ngác, chẳng biết chuyện gì đang xảy ra.
Ở vòng thứ 4, bà Tân muốn làm một đĩa đuông dừa siêu to khổng lồ. Yếu tố gây cười nằm ở việc hiện tượng mạng mời Trấn Thành lên sân khấu kèm theo câu nói: “Cháu Thành ơi, lên đây bà thịt, nghen" như một cách ví von nam danh hài là đuông dừa khiến Trường Giang cười thích thú. Đến vòng thi cuối cùng, những tưởng hai mẹ con sẽ tiếp tục phong độ, rinh về 100 triệu đồng nhưng bà Tân lại không khiến bộ đôi giám khảo bật cười với kịch bản Ăn khế trả vàng nối tiếp vòng 1. Dù gây tiếc nuối khi trượt mất giải thưởng cao nhất của chương trình nhưng hai mẹ con đã giành được một vé vào đêm gala chung kết của Thách thức danh hài mùa 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.