Bà Tân Vlog tham gia 'Người bí ẩn', đãi khán giả món siêu cay khổng lồ

23/06/2019 11:01 GMT+7

Người phụ nữ gây bão mạng xã hội trong thời gian qua với những clip nấu các món ăn siêu cay, khổng lồ độc đáo Bà Tân Vlog sẽ lần đầu xuất hiện trong game show Người bí ẩn.

Đây là lần đầu tiên Bà Tân Vlog, người phụ nữ là nông dân nhận được nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất Việt Nam, tham gia game show, cũng là lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình.
Bà Tân Vlog giữa vòng vây người hâm mộ ẢNH: Đ.T
 
Cách đây không lâu, nghệ sĩ Trấn Thành khiến cộng động mạng vừa tò mò vừa thích thú khi thấy anh chia sẻ trên mạng xã hội tấm hình chụp chung với bà Tân Vlog tại sân khấu Người bí ẩn (chương trình đang phát trên HTV7 lúc 20 giờ 30 chủ nhật hằng tuần). Theo chia sẻ của Trấn Thành, trước đó anh chỉ nghe qua tên của bà Tân Vlog chứ chưa xem qua một sản phẩm nào của người phụ nữ đặc biệt này. 
Theo những clip hậu trường vừa giới thiệu, bà Tân gửi lời chào quen thuộc đến "các cháu" và chia sẻ cảm xúc về lần đầu được đến TP.HCM: "Lần đầu đi máy bay bà cũng thấy bình thường thôi, chỉ có lúc xuống là hơi buốt tai... Bà thấy Sài Gòn... ấy lắm, đẹp hơn chỗ bà (ở đây nghĩa là đẹp hơn nơi bà đang sống - Bắc Giang) ẢNH: Đ.T
Mặt khác, khi tham gia game show này, tất cả những người bí ẩn hóa trang thành bà Tân đều được chọn lọc cũng như "make up" kỹ lưỡng khiến thử thách càng thêm phần khó. Không riêng gì Trấn Thành, nghệ sĩ Việt Hương và Ngọc Huyền cũng khá mơ hồ trước “hiện tượng bà Tân Vlog” khi đưa ra đáp án cuối cùng tại vòng 2 Nười bí ẩn tập phát sóng tối 23.6.
Sau khi lộ diện tại chương trình bà Tân Vlog còn ghi điểm với tất cả khán giả có mặt tại trường quay khi đãi mọi người những món ăn siêu cay, khổng lồ trứ danh mà bà đã chuẩn bị sẵn và đem đến Người bí ẩn.
Bà Tân Vlog cùng các nghệ sĩ tham gia Người bí ẩn phát sóng tối 23.6 ẢNH: Đ.T
Cùng sự xuất hiện đặc biệt của Bà Tân Vlog, trong tập 6 Người bí ẩn, có sự góp mặt của bộ đôi khách mời Ngọc Sơn và Ngọc Huyền. Cả hai cho biết họ nhận lời đến với chương trình lần này là vì... Trấn Thành, Việt Hương muốn gặp họ để tòng sư học đạo. Theo tiết lộ nửa đùa nửa thật của MC Trường Giang, Trấn Thành lẫn Việt Hương hiện nay đã không còn mặn mà với việc diễn hài nữa mà sẽ ... lấn sân theo đuổi ước mơ ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.