Bà Tân Vlog tuyên bố trước Trấn Thành: Bà làm YouTube thiếu gì tiền mà lấy vàng của mày

24/09/2019 18:58 GMT+7

Nhà sản xuất Thách thức danh hài vừa hé lộ một số hình ảnh của mùa phát sóng mới. Sự xuất hiện của bà Tân Vlog thu hút sự quan tâm của khán giả.

Vẫn với bộ trang phục chấm bi quen thuộc, trong một tình huống dự thi, người phụ nữ này bất ngờ tuyên bố: “Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền mà bà lấy vàng của mày". Chia sẻ của bà Tân khiến Trấn Thành bật cười không ngớt. Tuy nhiên, việc hiện tượng YouTube này có vượt qua các vòng thi để giành giải thưởng cao nhất hay không vẫn được nhà sản xuất giữ kín, gây tò mò cho khán giả.
Cách đó không lâu, con trai bà Tân cũng đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình cùng mẹ tham gia Thách thức danh hài mùa phát sóng mới. Trong clip, hai mẹ con cho biết bản thân khá hồi hộp khi thử sức ở sân chơi này. “Mình với mẹ rất thích chương trình. Cho nên mình với mẹ sẽ tham gia chương trình, nói chung là cũng hồi hộp lắm, hơn cả thi đại học và đi xin việc nữa", con trai bà chia sẻ.

Trước đó, bà Tân từng tham gia Người bí ẩn

Ảnh: FBNV

Đồng thời, hai mẹ con bày tỏ hi vọng vượt qua được vòng thi đầu tiên. Bà Tân chia sẻ: “Bà muốn đến tận nơi để gặp Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy. Còn thắng thua thì mẹ con nhà bà không quan trọng. Nếu hai mẹ con nhà bà có thua thì các cháu đừng cười", bà Tân tâm sự. Đồng thời, người phụ nữ này quyết định mang theo bánh đa, đặc sản của quê hương để dành tặng giám khảo và MC.
Trước đó, thông tin bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài được chia sẻ trên cộng đồng mạng dựa trên bức ảnh bà có mặt tại trường quay. Tuy nhiên, điều này lại gây tranh cãi. Nhiều người mong chờ phần thi của bà, song cũng có khán giả cho rằng nhà sản xuất đang cố tình ăn theo độ nổi tiếng của bà Tân để thu hút sự chú ý cho chương trình. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn mang câu chuyện của bà Lê Thị Dần từng đoạt giải thưởng lớn ở Thách thức danh hài để làm ví dụ. Khán giả cho rằng cùng là xuất phát điểm từ người nông dân nghèo được mọi người yêu mến, tuy nhiên chính việc lấn sâu vào showbiz khiến bà Dần không chiếm được cảm tình từ người xem như trước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.