Huyền Anh: 'Cô gái hư Bà Tưng' ngày xưa không còn nữa

11/09/2015 16:06 GMT+7

(TNO) Trong cuộc trò chuyện cùng Thanh Niên Online , 'Bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh cho biết rất bất ngờ và hạnh phúc vì MV đầu tiên của mình nhận được sự ủng hộ và yêu thích của mọi người.

(TNO) Trong cuộc trò chuyện cùng Thanh Niên Online, 'Bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh cho biết rất bất ngờ và hạnh phúc vì MV đầu tiên của mình nhận được sự ủng hộ và yêu thích của mọi người.

‘Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Em đã là cô gái ngoan’ 1MV Giá như của Huyền Anh vừa ra mắt đã nhận được sự ủng hộ tích cực của nhiều khán giả trẻ - Ảnh: NVCC
* Chào Huyền Anh, có vẻ MV Giá như của bạn hot nhỉ?
- Dạ có lẽ vậy ạ (cười). Vì chỉ sau ba ngày trình làng, đã không thể tin vào mắt mình khi đạt trên 1 triệu lượt xem trên các kênh nghe nhạc trực tuyến và 350.000 lượt xem trên YouTube. Ngoài ra còn thu hút được sự quan tâm của fan hâm mộ nước ngoài, như Malaysia chẳng hạn. Cũng đã có một hãng truyền thông nước ngoài mua bản quyền MV Giá như đấy.
* Huyền Anh có bất ngờ khi MV thu hút sự quan tâm nhiều như vậy không?
- Thật sự thì rất là bất ngờ vì nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người xem. Khi vừa ra mắt, em đã mất ăn mất ngủ luôn, hồi hộp không biết thị hiếu khán giả thế nào và họ sẽ nói gì. Không biết một người trẻ như mình khi ra MV có được đón nhận không. Và rồi mọi thứ như vỡ òa. Đúng là “không thể tin được”. Thành công ấy quả thật chưa nghĩ tới. Rất mong là những dự án tiếp theo vẫn luôn được ủng hộ của mọi người.
* Lượt xem thì nhiều, nhưng liệu lời khen có nhiều như thế không?
- MV trên YouTube hay được chia sẻ trên các trang cá nhân mạng xã hội, diễn đàn đều thu hút hàng chục ngàn lượt bình luận. Dù nhiều nhưng vẫn cố gắng đọc hết những góp ý, có người khen, người chê. Nhưng đa phần khen không. Có người khen “nhìn Bà Tưng rất tây”, “ôi, Bà Tưng hát hay thế”, “bất ngờ quá, không ngờ ca sĩ Bà Tưng hát hay như vậy”. Em đọc những lời khen ấy và thấy cũng đúng (cười).
* Hỏi thật nhé, Huyền Anh có thật sự hài lòng với chất lượng của MV Giá như chưa?
- Dù rất hạnh phúc khi có những bước đi đầu tiên tạm xem là thành công trên con đường ca hát như vậy, cũng như được nhiều người yêu thích. Thế nhưng em vẫn chưa thực sự hài lòng 100%, vì em tin rằng bản thân sẽ có thể làm tốt hơn như thế.
* Nghe đồn MV này tốn rất nhiều tiền, vậy con số chính xác là bao nhiêu?
- Để quay MV này em đã phải đi nghiên cứu bối cảnh và chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho mỗi khung hình. Như những cảnh siêu xe, sử dụng thiết bị quay fly cam và trang phục… tốn rất nhiều tiền. Ước tính chi phí cho MV là 10.000 USD ạ. Số tiền này là do bản thân tích cóp bấy lâu nay, cũng như được anh ruột giúp đỡ ạ. 
‘Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Em đã là cô gái ngoan’  4Huyền Anh cho biết đang nỗ lực thay đổi hình ảnh của mình theo hướng tích cực hơn - Ảnh: NVCC
* Việc trình làng MV này phải chăng sẽ là bước ngoặt để Huyền Anh bước chân lên sân khấu ca nhạc?
- Sản phẩm âm nhạc này chính là một món quà dành cho người hâm mộ sau hơn hai năm im hơi lặng tiếng, cũng như bước đệm cho con đường hoạt động nghệ thụật sau này của mình. Hiện tại em đang cố gắng tập luyện thêm về vũ đạo và thanh nhạc để hoàn thiện và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.
* Nghĩa là Huyền Anh lại sắp sửa trình làng MV mới?
- Đúng là như vậy. Sẽ rất nhanh thôi, MV mới sẽ ra mắt để đền đáp sự quan tâm và đón nhận của khán giả lần này. Một MV sẽ tốt hơn, hoành tráng hơn nhiều so với Giá như. Em tin mọi người sẽ bất ngờ.
* Hình ảnh của Huyền Anh lúc này sao khác xa với hình ảnh của ‘Bà Tưng’ ngày trước quá vậy. Phải chăng Huyền Anh đã thật sự ngoan?
- Ai rồi cũng khác. Em cũng thế. Thuở xa xưa vô tình nghịch dại, để rồi mang tiếng vậy thôi. Chứ ‘cô gái hư Bà Tưng’ ngày xưa không còn nữa. Em giờ đã là ‘cô gái ngoan’ rồi nhé. 
* Phải có lý do để bạn thay đổi và ngoan như thế chứ?
- Có lẽ sự trải nghiệm trong cuộc sống làm em chín chắn hơn. Người nào cũng sẽ đến giai đoạn cần sự trưởng thành và thật sự nghiêm túc trong cuộc sống, công việc. Và em cũng vậy. Đã không còn thời "trẻ trâu” thích làm gì cũng được, cũng như không còn sống cho bản thân mà còn có trách nhiệm với những người xung quanh mình nữa.
* Mẹ bạn có biết bạn ra MV cũng như thấy được sự thay đổi của con gái mình không?
- Mẹ biết ạ. Mẹ gọi điện nói với em mẹ đã khóc khi xem MV ấy. Và khi thấy em ngày càng chững chạc, trưởng thành thì không còn niềm hạnh phúc nào bằng.
* Thế từ khi ra MV, đã có lời mời nào từ các ông bầu hay sân khấu ca nhạc chưa?
- Có nhiều ạ. Vì thời gian này nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nên không ít chương trình liên tiếp gọi điện có nhã ý mời tham gia. Thế nhưng em chưa thể vì bận bịu việc ra MV mới tặng khán giả đã yêu thương, âm thầm theo dõi và ủng hộ em suốt thời gian qua cũng như trong MV vừa rồi.
* Cảm ơn Huyền Anh, chúc bạn thành công hơn nữa!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.