Bà xã Beckham là doanh nhân xuất sắc nhất nước Anh

28/10/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Cựu thành viên Spice Girls cho thấy mình khá mát tay trong lĩnh vực đầy cạnh tranh này.

(iHay) Cựu thành viên Spice Girls cho thấy mình khá mát tay trong lĩnh vực đầy cạnh tranh này. Cô đứng đầu danh sách 100 doanh nhân thành công nhất nước Anh năm 2014.

>> Ngắm bộ sưu tập nhẫn 120 tỉ của Victoria Beckham

 
Victoria rất thành công trên vai trò nhà thiết kế - Ảnh: Reuters

Tạp chí Management Today của Anh đã vinh danh Victoria Beckham là doanh nhân tiêu biểu đứng đầu nước này, sau hơn 5 năm cô thành lập công ty thời trang của riêng mình.

Giải thưởng được trao dựa trên tốc độ tăng trưởng doanh thu và khả năng tạo việc làm trong 5 năm qua. Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham đạt 30 triệu bảng Anh vào năm ngoái, tăng 2.900%. Nhân viên dưới trướng bà xã Beckham cũng lên đến số 100 người. Cô cũng mới mở cửa hàng độc lập đầu tiên tại Mayfair, trung tâm London hồi tháng trước.

Management Today ca ngợi sự nhạy bén trong kinh doanh của nhà thiết kế 40 tuổi: "Cô ấy có một doanh nghiệp thực sự, cả tài năng thiết kế và kinh nghiệm kinh doanh. Cô nhận được rất nhiều ủng hộ để trở thành fashionista (biểu tượng thời trang) và minh chứng sống cho thấy người nổi tiếng có thể thúc đẩy hàng hóa thị trường”.

Victoria Beckham đã giành giải Thương hiệu Thiết kế của năm tại lễ trao giải thời trang Anh năm 2011 và đứng đầu cuộc thăm dò Style Icon tại Tuần lễ thời trang London hồi tháng trước.

Nguyễn Thủy

>> Vương tử George và Harper Beckham được khao khát nhất nước Anh
>> David Beckham: Hình ảnh về đại dịch Ebola khiến trái tim tôi đau nhói
>> Giải nghệ, David Beckham vẫn kiếm nhiều tiền hơn bà xã
>> David Beckham 'treo quần', giải nghệ người mẫu đồ lót
>> Bà xã Beckham bỏ buổi khai trương cửa hàng để làm đại sứ LHQ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.