Bà xã rapper Tiến Đạt bức xúc lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu

13/06/2019 20:27 GMT+7

Để dập tắt thông tin cưới chạy bầu, bà xã Tiến Đạt đã lên tiếng phân trần. Đồng thời, Thụy Vy còn tiết lộ tình hình sức khỏe của em bé hiện đang rất tốt.

Mới đây, bà xã Tiến Đạt đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái thể hiện sự khó chịu khi cứ liên tục bị hỏi sắp đẻ chưa. Cô viết: "Em chỉ ở tháng thứ 5 và cân nặng mới lên được 3kg, nâng tổng số cân nặng lên 55,5kg nên đừng hỏi em sắp đẻ nữa. Do em mập mạp tròn trịa sẵn, chứ không phải em sắp đẻ đâu".
Thụy Vy bức xúc dù đã kết hôn nửa năm nhưng vợ chồng cô vẫn vướng tin đồn cưới chạy bầu. Vì vậy, bà xã nam rapper quyết định lên tiếng. “Chia sẻ để mọi người bớt hoang mang chứ không phải trách móc gì hết. Thông tin cho những ai tới giờ vẫn hỏi em cưới chạy bầu hả, sắp đẻ hả để mọi người khỏi thắc mắc. Trên Facebook cứ bị hỏi sao hình ảnh bự quá vậy, mấy người hỏi sắp đẻ hả. Còn ai gặp ở ngoài lại thắc mắc "sao 5 tháng mà nhìn nhỏ quá vậy, sợ tăng cân không dám ăn hả” thiệt mắc cười. Từ lúc có bầu tới giờ đây là tấm hình thứ 4 đăng facebook mà mọi người làm em hoang mang quá”, Thụy Vy bày tỏ. 
Lần hiếm hoi bà xã Tiến Đạt lên tiếng giải thích trước những tin đồn Ảnh: Chụp màn hình
Ngoài ra, Thụy Vy cũng cho biết tình hình sức khỏe hiện tại của cả mẹ và em bé: “Báo cáo con em rất khỏe và giờ đạp tung cả bụng, chắc sau này chạy nhiều giống cả ba lẫn mẹ đây”. Dòng trạng thái của bà xã Tiến Đạt nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ở phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp của Thụy Vy khuyên cô không nên bận tâm về tin đồn và chúc cô cùng em bé trong bụng sức khỏe thật tốt.
Cuộc sống hôn nhân của Thụy Vy và Tiến Đạt rất hạnh phúc. Cặp vợ chồng cùng nhau đi du lịch rất nhiều nơi Ảnh: FBNV
Tiến Đạt và Thụy Vy tổ chức lễ cưới kín đáo ở Bình Thuận vào cuối năm 2018. Sau đó, vợ chồng anh tổ chức tiệc mời đông đảo bạn bè ở TP.HCM vào ngày 13.1. Hai người hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.
Sau kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ rất hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Thụy Vy thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn, cùng nhau đi du lịch của cả hai. Đến đầu tháng 5, Thụy Vy thông báo mang thai con đầu lòng. Cô cho biết bản thân được chồng quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng nên tinh thần rất tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.