Bà xã Tuấn Hưng không cho chồng nhúng tay vào việc kinh doanh

05/05/2016 16:19 GMT+7

Trải qua khoảng thời gian sóng gió, vợ chồng Tuấn Hưng lại xuất hiện với hình ảnh thật ngọt ngào, hạnh phúc. Mới đây, nam ca sĩ đã có mặt ủng hộ vợ trong buổi khai trương spa do vợ mình làm chủ.

Vốn là người có “máu” kinh doanh, Hương Baby - bà xã của Tuấn Hưng từng mở nhà hàng, quán cafe trước khi chuyển sang lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, nam ca sĩ rất ủng hộ vợ trong công việc này. "Hưng nghĩ rằng bất cứ người chồng nào cũng mong muốn vợ mình được làm điều cô ấy yêu thích cả", Tuấn Hưng chia sẻ.
Không chỉ tỏ ra là người vô cùng tâm lý, giọng ca Nắm lấy tay anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi hỗ trợ vợ hết mình. Trong buổi khai trương spa tại TP.HCM hôm 4.5, nam ca sĩ có mặt từ rất sớm, phụ giúp vợ chuẩn bị mọi thứ tươm tất.
Tuy nhiên, Tuấn Hưng cho biết dù rất muốn góp chút vốn với vợ nhưng vì bà xã chỉ muốn tự tay gầy dựng mọi thứ nên anh hoàn toàn tôn trọng quyết định đó. "Bà xã không cho Hưng nhúng tay vào phụ giúp bất cứ việc gì, càng nghĩ càng thấy thương vợ nhiều vì cứ thầm lặng hy sinh cho gia đình nhiều quá!", giọng ca Tìm lại bầu trời cho hay.
Tuấn Hưng chăm con để vợ yên tâm lo việc khai trương
Hương Baby, bà xã của Tuấn Hưng

Vợ Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương (còn có biệt danh Hương Baby), là con gái lớn trong một gia đình tại Hà Nội. Cô là bạn khá thân với hotgirl Emily và Hạnh Sino, từng có thời gian hoạt động trong showbiz. Sau khi lập gia đình với ca sĩ Tuấn Hưng, cả hai có với nhau cậu con trai có biệt danh là Su Hào (gần 2 tuổi).

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng từng vướng nghi án nợ nần chồng chất, hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã phản ứng mạnh mẽ với tin đồn này và cho rằng có những người "rắp tâm làm đủ mọi cách để câu like hoặc âm thầm chơi xỏ" mình.
Hiện tại, vợ chồng anh đã chuyển vào TP.HCM sinh sống. Nam ca sĩ cho biết sắp tới sẽ hạn chế chạy show để có thời gian ở bên gia đình nhiều hơn, vừa ở gần con vừa để phụ vợ trong lĩnh vực kinh doanh.
Dù công việc bận rộn nhưng Tuấn Hưng khẳng định vợ chồng anh vẫn rất yên tâm vì đã có bố mẹ hai bên gia đình ủng hộ và giúp đỡ. Trong ngày khai trương, bố mẹ của cả hai cũng đã có mặt để ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.