Bà xã Ưng Hoàng Phúc sinh con lần ba

30/09/2019 19:11 GMT+7

Ưng Hoàng Phúc đăng ảnh chụp cận mặt con gái trên Facebook, thông báo về việc bà xã vượt cạn thành công. Anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đăng tải hình ảnh chụp con gái mới chào đời kèm theo dòng trạng thái: “Chào mừng con đến thế giới này với ba mẹ. Cảm ơn bà xã của anh, thật may mắn vì đã được đồng hành cùng em trong lần “vượt cạn" này. Thương em rất nhiều". Đồng thời, giọng ca Thà rằng như thế gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ đã hỗ trợ cho bà xã anh trong lần sinh này và cảm ơn người hâm mộ.
Ưng Hoàng Phúc cho biết con gái anh tên Nguyễn Ngọc Minh Hà, nặng khoảng 3,2kg. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ khi nhận được thông tin này. Ca sĩ Thu Thủy viết: “Thương quá con gái ơi”. Khán giả khác chia vui: “Chúc mừng gia đình anh chị đón thêm thành viên mới. Chúc cháu mau ăn chóng lớn”. “Chúc mừng cháu. Mau ăn chóng lớn nha. Sau này lớn lên làm ca sĩ, hát hay như bố cháu nhé", một khán giả viết.
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là một trong những gia đình được chú ý trong showbiz. Cả hai kết hôn hồi tháng 12.2018 trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Trước đó, họ có khoảng thời gian dài sống chung và có một con chung tên Quốc Minh. Trước khi đến với giọng ca Thà rằng như thế, Kim Cương từng là người mẫu và có một con riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.