Bác tin con gái Whitney Houston đang hấp hối

21/06/2015 10:06 GMT+7

(TNO) Luật sự thay mặt Bobby Brown - chồng cũ của diva Whitney Houston vừa lên tiếng phản bác tin đồn cho rằng con gái của hai người đang hấp hối tại nhà.

(TNO) Luật sự thay mặt Bobby Brown - chồng cũ của diva Whitney Houston vừa lên tiếng phản bác tin đồn cho rằng con gái của hai người đang hấp hối tại nhà, trang E! online đưa tin.
Hai mẹ con Whitney Houston và Kristina Brown - Ảnh: Reuters
Hai mẹ con Whitney Houston và Kristina Brown - Ảnh: Reuters
“Những thông tin về tình trạng sức khỏe của Bobbi Kristina Brown (con gái Whitney Houston) trong 1 tháng qua là hoàn toàn sai sự thật”, Bobby Brown khẳng định. Theo lời ông, Kristina không phải được đưa về nhà để “ra đi thanh thả” theo như nhiều trang báo đã đưa tin.
Chồng cũ của nữ diva nói rằng Kristina đang trong quá trình phục hồi và đã có những dấu hiệu tích cực. Hiện tại gia đình đang tập trung nỗ lực hết sức để chăm sóc y tế cho Kristina và chắc chắn nó sẽ rất tốn kém. “Mọi hành động nào gây tổn thương đến danh tiếng con gái tôi đều sẽ bị kiện”, ông nhấn mạnh.
Đồng thời Bobby Brown đã lên tiếng bất bình trước những bài viết về con gái mình theo ông là “sai trái” của trang TMZ. Ông đề nghị tất cả phương tiện truyền thông khác tuyệt đối không được đưa tin về Jerod Carter - anh họ của Kristina. Cha của Kristina nói thêm: “Con gái tôi không hề có liên quan gì đến chương trình Bobbi Kristina Prayer Tour (chương trình cầu nguyện cho Kristina) cho Jerod khởi xướng”.
Bobby Brown và em dâu của Whitney Houston - Pat Houston cùng chịu giám hộ pháp lý cho Kristina. Hiện tại sau khi được phát hiện bất tỉnh ở bồn tắm vào tháng 1 năm nay, Kristina vẫn chưa thể tỉnh dậy và phải duy trì sự sống bằng chiếc máy thở. Sau 7 tuần nằm bệnh viện, cha cô quyết định đưa cô về nhà để chăm sóc y tế đặc biệt.
Gia đình hạnh phúc của Whitney Houston và chồng Bobby Brown năm 1993 - Ảnh: ReutersGia đình hạnh phúc của Whitney Houston và Bobby Brown năm 1993 - Ảnh: Reuters
Sau đó, em gái của Whitney Houston, Leolah Brown đã lên tiếng buộc tội chồng của Bobbi Kristina - Nick Gordon (đồng thời cũng là con trai nuôi của Whitney Houston) và em dâu của Whitney Houston - Pat Houston đã ám hại Kristina.
Leolah Brown khẳng định rằng, Nick và Pat đã dồn sức ép lên Kristina khiến cô đâm ra tuyệt vọng sau cái chết của mẹ. Leolah Brown khẳng định, cả hai người đó đều đang “nhìn ngó” đến khoản tiền thừa kế 20 triệu USD của Kristina.
Bobbi Kristina Brown là con gái duy nhất của Whitney Houston cùng chồng cũ của bà, ca sĩ R&B Bobby Brown. Vợ chồng Whitney chia tay vào năm 2007 và Bobbi sống cùng mẹ. Sau khi mẹ qua đời, cuộc sống của cô gái 22 tuổi lâm vào khủng hoảng và cô liên tục sử dụng ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.