Backstreet Boys trở lại với sản phẩm âm nhạc mới

28/06/2016 11:12 GMT+7

Sau khi làm nức lòng bao trái tim hâm mộ từ lần biểu diễn trên sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Mỹ, nhóm nhạc huyền thoại Backstreet Boys tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi thông báo sự trở lại vào tháng 8 này.

Trên trang Instagram cá nhân, thành viên Brian Littrell của nhóm đã cho đăng tải hình ảnh chụp một phòng thu âm với dòng chú thích: “Tôi đang ở trong phòng, làm một việc mà chúng tôi chưa bao giờ thực hiện trước đây. Đó là hợp tác với FGL. Một bản thu âm tuyệt vời sẽ được ra mắt vào tháng 8”.
FGL chính là viết tắt của bộ đôi nghệ sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Florida Georgia Line. Nếu thực sự như vậy thì đây đúng là lần trở lại chưa có tiền lệ của ban nhạc pop nổi danh Backstreet Boys khi các chàng trai quyết định thử sức với thể loại nhạc đồng quê.
Hiện, các fan của Backstreet Boys đang vô cùng háo hức với thông báo này. Nhiều người còn bày tỏ sự phấn khích: “Chưa bao giờ tôi thấy tháng 8 lâu tới đến như vậy. Không thể chờ đợi được nữa”.
Brian Littrell thông báo sự trở lại của nhóm trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Brian Littrell thông báo sự trở lại của nhóm trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình Instagram

Đã hơn 20 năm qua đi kể từ khi lần đầu ra mắt công chúng, Backstreet Boys là cái tên chưa bao giờ thôi “làm mưa làm gió” trên bản đồ âm nhạc và những bạn trẻ thế hệ 8X, 9X đời đầu nếu yêu thích nền âm nhạc Âu-Mỹ thì không thể không biết tới nhóm nhạc 5 thành viên với những bản hit kinh điển như As long as you love me, I want it that way.
Minh chứng cho sức hút khó cưỡng này, vào đầu tháng 6 mới đây, Backstreet Boys dường như đã “thổi tung” sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2016 khi đưa khán giả trở về thập niên 1990 với những bài hát mà ai cũng thuộc nằm lòng. Không những vậy, 2016 còn là năm mà Backstreet Boys ưu ái lựa chọn để hoạt động rầm rộ trở lại khi liên tiếp thông báo lịch trình biểu diễn đến tận cuối năm.
Dù chưa có nhiều thông tin về sản phẩm trên nhưng thành viên Kevin Richardson đã phát biểu trong một sự kiện mới đây: “Chúng tôi đang thu âm một album và lên kế hoạch cho chuyến lưu diễn sắp tới”. Nhiều người hâm mộ hy vọng nhóm sẽ phát hành album mới trong năm nay bởi album phòng thu gần đây nhất mang tên In a World Like This ra mắt đã hơn 3 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.