Bae Yong Joon quyết kiện 30 cư dân mạng có những bình luận ác ý về đám cưới

18/08/2015 15:55 GMT+7

(TNO) Công ty đại diện của Bae Yong Joon khẳng định, 'ông hoàng làn sóng Hallyu' sẽ khởi kiện 30 cư dân mạng vì đã đưa ra những lời bình luận ác ý về đám cưới mới đây của anh và nữ diễn viên Park Soo Jin.

(TNO) Công ty đại diện của Bae Yong Joon khẳng định, 'ông hoàng làn sóng Hallyu' sẽ khởi kiện 30 cư dân mạng vì đã đưa ra những lời bình luận ác ý về đám cưới mới đây của anh và nữ diễn viên Park Soo Jin.

Bae Yong Joon sẽ khởi kiện những người bình luận ác ý về đám cưới của anh - Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo.
Bae Yong Joon sẽ khởi kiện những người bình luận ác ý về đám cưới của vợ chồng anh - Ảnh chụp màn hình Koreaboo
Hancinema.net dẫn lời đại diện công ty giải trí Key East Entertainment khẳng định: "Một số người dùng internet đã có những ý kiến vô cùng khiếm nhã, liên tục phản đối đám cưới của Bae Yong Joon. Họ thậm chí đã đặt điều, đưa ra những bình luận sai sự thật, công kích và xúc phạm danh dự hai vợ chồng của Bae Yong Joon”.
Key East Entertainment nói rằng họ sẽ không để yên cho những người chỉ trích trên và sẽ nhờ pháp luật can thiệp một cách mạnh mẽ. “Sẽ không có bất kỳ sự khoan nhượng nào. Đây sẽ là tấm gương cho những ai có ý định xúc phạm người khác bằng những bình luận ác ý”, đại diện của công ty nhấn mạnh.
Đám cưới của Bae Yong Joon vào ngày 27.7 vừa qua đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và người hâm mộ. Sức ảnh hưởng của đám cưới này càng tăng lên khi một đoạn phim ghi lại hình ảnh Bae Yong Joon “sờ soạng” cô dâu của mình được một người có mặt tại đám cưới tung lên mạng. Những chỉ trích gay gắt của cư dân mạng về hành động này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh và danh tiếng của nam diễn viên cũng như vợ anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.