Bae Yong Joon sắp lên chức bố ở tuổi 44

29/04/2016 18:35 GMT+7

Vợ chồng tài tử Bae Yong Joon vừa đón nhận tin vui sau gần một năm kết hôn, Yonhap đưa tin.

Bae Yong Joon sắp lên chức bố ở tuổi 44
Bae Yong Joon và Park Soo Jin đang chờ đón con đầu lòng Ảnh: AFP/Getty Images
Keyeast Entertainment, công ty giải trí của “ông hoàng” Bae Jong Yoon xác nhận nữ diễn viên Park Soo Jin, người vợ kém Bae Yong Joon 13 tuổi đã mang thai. Nữ diễn viên chỉ vừa biết tin và cô sẽ thực hiện một số cuộc kiểm tra vào tuần tới để xác định ngày lâm bồn.
Vợ Bae Yong Joon đang tham gia chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực Disciples of Oksu-dong, khám phá những món ăn độc đáo cùng đầu bếp huyền thoại Shim Young Soon. Tuy nhiên, sau khi có kết quả từ bệnh viện, người đẹp 31 tuổi sẽ quyết định tiếp tục ở lại hay rời chương trình này.
Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới vợ chồng tài tử Bản tình ca mùa đông và hy vọng Park Soo Jin sớm “mẹ tròn con vuông”.
Bae Yong Joon và Park Soo Jin hẹn hò được khoảng 5 tháng trước khi bất ngờ công bố kết hôn. Tháng 7.2015, một lễ cưới đơn giản, sang trọng đã diễn ra với sự có mặt của vài người bạn thân thiết.
Bae Yong Joon là ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á. Anh từng thành công nhờ những bộ phim tình cảm, lãng mạn như Bản tình ca mùa đông, Thái vương Tứ thần ký. Trước khi trở thành bà xã của Bae Yong Joon, Park Soo Jin chỉ được biết đến với tư cách thành viên nhóm nhạc nhỏ và tham gia vài vai phụ trong các bộ phim truyền hình như Vườn sao băng, Bạn gái tôi là hồ ly.
Kể từ khi kết hôn, cặp sao gần như vắng bóng trong làng giải trí để dành thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân. Cả hai vừa trải qua kỳ nghỉ dài ở nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới từ tháng 12 năm ngoái và mới chỉ về nước được ít ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.