Baggio xin gia đình hãy nghĩ tốt cho bà xã

06/07/2014 14:17 GMT+7

(iHay) Hotboy Baggio tiếp tục khiến dư luận chú ý với dòng tâm trạng mới nhận lỗi lầm cùng vợ.

(iHay) Hotboy Baggio tiếp tục khiến dư luận chú ý với dòng tâm trạng mới nhận lỗi lầm cùng vợ.

>> Quỳnh Trâm: Baggio là người hội tụ tất cả những điều mẹ tôi không thích

 
Baggio và bà xã Quỳnh Trâm - Ảnh: FBNV

Chuyện tình yêu của Baggio và bà xã Quỳnh Trâm tiếp tục cho thấy nhiều bất ổn. Sau khi lên tiếng về vụ ghen tuông của vợ với "tình cũ" Andrea, khuya 5.7, Baggio tiếp tục giãi bày: “Tôi xin nhận hết lỗi lầm vì một lần sai trái để đến bây giờ vợ tôi đã quá hy sinh và chịu đựng nỗi đau đó”.

Hồi cuối tháng 3, hotboy này bị bà xã Quỳnh Trâm lên Facebook 'tố' lên giường cùng tình cũ. Dù lùm xùm này nhanh chóng khép lại nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng đây là cặp đôi rắc rối "vạch áo cho người xem lưng", khiến người trong cuộc chịu không ít tổn thương.

Về phía gia dình, nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ cũng “xin gia đình hãy luôn nghĩ tốt cho Trâm, vì Trâm vẫn luôn bên con bất chấp những tổn thất về cuộc sống”.

Trước đó, Baggio từng tâm sự cả hai gia đình đều không thích Trâm và Baggio đến với nhau và bố Baggio vẫn không chấp nhận, không tham gia tiệc cưới của hai đứa.


Sau nhiều biến cố, Baggio đã viết status công khai xin lỗi vợ - Ảnh: FBNV  

Về phía bà xã Quỳnh Trâm, Baggio thừa nhận đã quá ích kỷ khi chỉ muốn che giấu đi lỗi lầm của mình chỉ vì sợ hãi đối diện với dư luận, và một lần nữa lại để chính người tôi yêu thương nhất phải chịu đựng nỗi sợ ấy. “Anh có lỗi và mong em tha thứ rất nhiều, người vợ thân yêu", Baggio viết.

Cũng trong lần tham gia talkshow Lần đầu tôi kể sẽ được phát sóng tối 6.7 HTV2, Baggio tự nhận có sự buông thả vì tuổi trẻ thích suy nghĩ phóng khoáng.

Nam diễn viên cũng được dịp chia sẻ nhiều điều về chuyện tình với người mẫu Andrea. Đối với anh, đây là một trong hai cuộc tình khiến anh nhớ và đau buồn nhất. Baggio đề cập chi tiết đến lý do chia tay Andrea, những ấn tượng khó phai với cô gái xinh đẹp này, và thừa nhận có chút dại dột khi để những hình ảnh thân mật giữa mình và Andrea lan truyền trên mạng.

Tuy nhiên, sau tất cả, Baggio thừa nhận cưới vợ là quyết định nghiêm túc của mình. Chia sẻ cùng iHay.vn sáng 6.7, Baggio khẳng định chuyện hôn nhân của anh và Quỳnh Trâm vẫn rất hạnh phúc và anh sẽ làm tất cả để bảo vệ tình yêu dù không nhận được sự đồng thuận của gia đình.

Nguyễn Thủy

>> Baggio nức nở cầu hôn Quỳnh Trâm
>> Độc quyền đám hỏi của Baggio và Quỳnh Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.