Bài hát yêu thích 'nóng' với sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy

17/08/2015 15:47 GMT+7

(TNO) Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành Ca sĩ của tháng trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra vào ngày 21.8 tới đây tại Hà Nội. Hòa Minzy - bạn gái tin đồn của cầu thủ Công Phượng cũng tham gia chương trình này với một ca khúc mới.

(TNO) Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành Ca sĩ của tháng trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra vào ngày 21.8 tới đây tại Hà Nội. Hòa Minzy - bạn gái tin đồn của cầu thủ Công Phượng cũng tham gia chương trình này với một ca khúc mới.

Hồ Ngọc Hà được chọn là Nữ ca sĩ của tháng
Vừa gây chú ý với MV What is love cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà đã được chọn là Ca sĩ của tháng trình diễn trong liveshow tháng 8 Bài hát yêu thích. BTC chương trình cho rằng với những cống hiến về hình ảnh cũng như nhiều bản “hit” cho thị trường, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn xứng đáng với vị trí này.
Hiện tại, theo thứ tự bình chọn 5 ca khúc có thể được Hồ Ngọc Hà trình diễn trong tháng 8 tới thì 2 ca khúc Em không cần anh và Xin hãy thứ tha đang được bình chọn nhiều nhất.
Liveshow tháng 8 còn có sự xuất hiện gây nhiều chú ý của Hòa Minzy. Thu hút sự quan tâm của khán giả bởi... chuyện tình cảm úp mở với cầu thủ Công Phượng, đây là lần hiếm hoi quán quân Học viện ngôi sao 2014 xuất hiện trên sóng truyền hình với một sản phẩm âm nhạc mới.
Ca khúc mang tên Ăn gì đây sẽ được Hòa Minzy trình bày cùng rapper Mr.T. Sự kết hợp giữa một giọng hát cá tính như Hòa Minzy và một rapper đầy bản lĩnh như Mr.T hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị trong chương trình.
Hòa Minzy - Ảnh: Thúy Hằng
Bên cạnh đó, chương trình Bài hát yêu thích tháng 8 còn có sự tham gia đặc biệt của chàng hotboy Việt kiều Trọng Hiếu - quán quân Vietnam Idol 2015 với ca khúc Con đường tôi. Đây cũng chính là single đầu tay của Trọng Hiếu và cũng là ca khúc có bình chọn cao nhất để xuất hiện trong liveshow tháng 8 này.
Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của chàng trai dân tộc Y Garia với ca khúc Giấc mơ Chapi, Dương Triệu Vũ với Muộn màng, Vũ Thảo My với Buông...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.