Bái phục màn vẽ tranh bằng cà phê bắn ra từ... mắt trong 'Kỳ tài tranh đấu'

15/09/2020 09:37 GMT+7

Cho cà phê vào mũi và bắn ra từ mắt để vẽ tranh, "dị nhân" Xuân Diệu khiến giám khảo và khán giả xem Kỳ tài tranh đấu không khỏi ngỡ ngàng, bái phục.

Tập 4 của Kỳ tài tranh đấu mang đến cho công chúng những tiết mục hấp dẫn từ 4 nhân tố: Trung X, Xuân Diệu, Thanh Trí và Ngọc Lợi. 
Trong đó, màn biểu diễn của “dị nhân” Xuân Diệu quả đã gây kinh ngạc cho người xem. Với kinh nghiệm 16 năm biểu diễn, Xuân Diệu được xác lập kỷ lục là người phun sữa và nước bằng mắt xa nhất Việt Nam (2,86 m). Tại Kỳ tài tranh đấu, anh mang đến tiết mục vẽ tranh bằng mắt từ chất liệu lẫn hình thức hết sức ngỡ ngàng: cho cà phê vào mũi và bắn ra từ mắt để vẽ. Bức tranh được vẽ bằng mắt sau đó được anh tặng cho giám khảo.

Cà phê đang chảy ra từ mắt của “dị nhân”  Xuân Diệu

Ảnh: K.M

Theo giám khảo Nam Thư, dõi theo màn biểu diễn này, cô khá sợ nhưng cũng phấn khích trước “kỳ tài” hội họa của anh Xuân Diệu. NSƯT Kim Tử Long cho rằng tài năng của anh Xuân Diệu ở Việt Nam là có một không hai. “Những gì anh Xuân Diệu làm đã vượt qua những điều phi thường khác. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và rõ ràng tâm hồn anh là quá đẹp. Rất khó để tìm được một Xuân Diệu thứ 2”, giám khảo Kiều Oanh chia sẻ. Kết quả, Xuân Diệu nhận được 28,25 điểm, trong đó số điểm cao nhất thuộc về Nam Thư: 9,75 điểm.

Giám khảo Nam Thư cho biết, cô vừa sợ vừa phấn khích trước màn "họa tranh" bằng mắt này

Ảnh: K.M

Kỷ lục gia Xuân Diệu từng được khán giả biết đến với những khả năng đặc biệt của đôi mắt như bắn sữa bằng mắt, thổi bong bóng/bơm ruột xe/thổi sáo/thổi tắt nến/phóng phi tiêu bằng mắt. Và vẽ tranh bằng cà phê bắn ra từ mắt là một trong những "chiêu nghệ thuật" mới mà anh sáng tạo thời gian gần đây.

Bức tranh cây lá chỉn chu đẹp mắt từ "nghệ thuật" vẽ độc lạ của dị nhân Xuân Diệu

Ảnh: K.M

Những tiết mục khác trong tập 4 cũng thu hút không kém sự trầm trồ của người xem: trình diễn bộ môn nghệ thuật dân gian múa bóng rỗi của chàng trai 9x Ngọc Lợi với khả năng giữ thăng bằng cực tốt; màn biểu diễn nhảy, xiếc, múa lửa và kêu lô tô của vũ công Thanh Trí hay sự kết hợp hoàn hảo nhiều thể loại hiphop, popping, múa đương đại... của vũ công Trung X đã mang đến sự sinh động cho phần thi.
Vì lý do cá nhân, thí sinh Ngọc Hải không đồng hành cùng chương trình. 12 nhân tố còn lại sẽ bước vào vòng tiếp theo của Kỳ tài tranh đấu, hứa hẹn mang đến những phần trình diễn bùng nổ hơn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.