Bán chồng tập 17: Vì sao Vui được lòng Diệu Ngọc?

Thu Thủy
Thu Thủy
16/09/2019 10:01 GMT+7

Bán chồng tập 17: Vui được Diệu Ngọc đôn lên làm quản lý bãi giữ xe; Ngọc có thai thì phát hiện Hưng đã có vợ. Hưng tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại nhà hàng và đụng độ với tình nhân ở đó.

Bán chồng tập 16 với nhiều diễn biến phức tạp hé lộ sẽ có nhiều tình tiết mới trong mối quan hệ giữa vợ chồng Nương. Vui vẫn thể hiện sự nhớ thương và tình cảm với Nương dù anh đang ở Sài Gòn làm việc. Nhưng dường như Vui vẫn có những cảm xúc mới mẻ và choáng ngợp trước một người đẹp như Diệu Ngọc khi hai người có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau. Vui là nhân viên làm việc cho bãi giữ xe trong bệnh viện do Ngọc thầu nên việc nhân viên o bế sếp cũng là chuyện đương nhiên. Nhưng với bản tính thật thà, chất phác Vui thường bày tỏ những hành động quan tâm rất thật như lấy tay che nắng cho cô chủ hay thấy Ngọc bị hư gót giày đã lấy luôn đôi dép mua dành tặng Nương cho Ngọc dùng tạm… Ngọc cũng ngày càng thân thiết hơn với Vui vì thấy anh đáng tin.

Vui được Ngọc đôn lên làm quản lý bãi giữ xe

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này ở quê Nương bị tai nạn xe phải vào viện cấp cứu. Mẹ Vui gọi điện hối anh về ngay trong đêm. Nhưng đang định bắt chuyến xe cuối về thăm Nương thì Ngọc gọi điện nhờ Vui đem bộ hồ sơ đến chỗ cô đang đấu thầu lại bãi giữa xe và căn tin bệnh viện. Vui ngâp ngừng tính nói rõ… thì Ngọc đã giục Vui nếu không đem đến kịp thì xem như anh tự nghỉ việc luôn đi. Tất nhiên là Vui phải nghe lời Ngọc. Sau việc này Ngọc hứa sẽ trả công Vui xứng đáng nếu cô đấu thầu thành công. Xong việc với Ngọc, Vui cũng ra kịp chuyến xe về thăm vợ. Đang trên xe đi được một đoạn thì Ngọc gọi bảo Vui đến đón mình vì cô vừa nhậu xong không chạy xe được. Vui lần này cũng chiều ý cô chủ… Hai người sau đó đi nhậu tiếp. Ngọc say không biết gì nên Vui phải đưa cô về khách sạn nghỉ tạm. Tỉnh dậy Ngọc thấy mình được thay đồ ngủ còn Vui đang mặc mỗi chiếc quần đùi nên cô hiều lầm Vui giở trò đồi bại với mình. Vui phải giải thích đêm hôm qua cô ói hết lên người anh nên phải nhờ cô nhân viên khách sạn thay đồ, giặt ủi….

Ngọc có thai với Hưng được 5 tuần...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 16 còn có những diễn biến cho thầy chồng Như đã năn nỉ được vợ về nhà vì tin rằng Như chỉ vào nhà nghỉ trang điểm cho bà khách. Lợi dụng lòng tin của chồng Như bắt đầu hối Cường thúc mẹ chồng mau bán đất. Tranh thủ lúc Nương nằm viện Như đon đả chăm sóc Nương để lấy lòng em chồng.

Cuộc đụng độ giữa 3 người khiến Ngọc đau đớn nhận ra mình bị lừa dối

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 17 tối nay 16.9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ những trích đoạn cho thấy Ngọc đã mang thai. Cô gọi điện muốn báo tin cho Hưng thì máy không liên lạc được. Một phân đoạn vô cùng căng thẳng trong tập này chính là Hưng và vợ tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới ở nhà hàng đúng lúc gặp Diệu Ngọc ở đó. Vợ Hưng giả vờ nhờ Ngọc chụp hộ vài tấm hình cho vợ chồng cô. Có lẽ đây là sự sắp xếp cố ý của Phương Nga. Hưng câm nín trước mặt vợ và nhân tình…
Bán chồng tập 17: Sau tình huống đụng độ giữa ba người, Hưng sẽ giải thích với Ngọc thế nào? Ngọc có tha thứ và chấp nhận sự lừa dối của Hưng vì con? Vui có xiêu lòng trước cô chủ xinh đẹp mà quên đi người vợ tảo tần ở quê?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.