Bán clip quay lén Á hậu Hồng Kông ngoại tình, tài xế được bao nhiêu tiền?

18/04/2019 14:47 GMT+7

Theo tiết lộ của AsianOne, tài xế chở Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh đã bán video ghi lại cảnh hai nghệ sĩ dan díu trên xe với mức giá hơn 400 ngàn đô la Hồng Kông (khoảng 1,2 tỉ đồng).

AsiaOne cho hay đoạn video ghi lại những hành động thân mật trên xe của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh dài đến 16 phút. Trong quãng thời gian đó, cặp đôi hơn 20 lần sờ soạng nhau và ôm hôn tình tứ. Với các cảnh gây chấn động này, Apple Daily Hồng Kông đã thẳng tay chi ra hơn 400 ngàn đô la Hồng Kông (tương đương 1,2 tỉ đồng) để sở hữu clip trên.
AsiaOne bật mí rằng đoạn video được quay bằng camera hành trình và chỉ là phần đầu trong chuyến đi của cả hai đến nhà Huỳnh Tâm Dĩnh. Đặc biệt, một nguồn tin còn cho biết có tổng cộng đến 3 clip và giá mua chúng khoảng 1,5 triệu đô la Hồng Kông (hơn 4,4 tỉ đồng). Tuy nhiên, chi tiết này chưa được xác nhận.
Mã Quốc Minh (phải) vẫn nói tốt và bảo vệ cho bạn gái Huỳnh Tâm Dĩnh sau bê bối cô ngoại tình với đàn anh ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Dù vậy, nhờ công bố clip quay lén ngoại tình của Á hậu Hồng Kông 2012 và nam diễn viên đã có gia đình, Apple Daily đã thắng đậm cũng như thu về nhiều thành tích đáng kể. Cụ thể, sau khi đưa tin Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh “vụng trộm”, Apple Daily đã có thêm gần 400.000 người đăng ký app, thu hút hơn 2 triệu người xem, lượng tương tác trên fanpage tăng rõ rệt…
Tuy nhiên, Apple Daily và tài xế đã bán clip cũng có thể đối mặt với những tranh cãi kiện tụng. Chia sẻ với South China Morning Post, một luật sư cho biết Apple Daily cùng người lái xe nhiều khả năng đã vi phạm quyền riêng tư cá nhân.
Được biết, lắp camera trong xe taxi là điều được phép ở Hồng Kông, nhưng không rõ Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh có biết chiếc xe mà mình ngồi có cài đặt hệ thống máy quay hay không. Luật sư này nói thêm: “Hành khách phải được thông báo về chuyện có camera trên xe để lựa chọn có lên xe hay không. Vụ việc trên cho thấy quyền riêng tư trên xe taxi đã bị xem nhẹ”.
Trịnh Tú Văn (trái) đã rời khỏi tổ ấm sau lùm xùm chồng ngoại tình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Tính đến trưa 18.4, scandal ngoại tình của tài tử 52 tuổi và Á hậu sinh năm 1989 vẫn là đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Hứa Chí An đã tổ chức họp báo nhận lỗi còn vợ của anh, Trịnh Tú Văn vẫn giữ im lặng. Cô chuyển trang cá nhân sang hình nền màu đen, không nhận cuộc gọi và từ chối gặp bất cứ ai. Gia đình và bạn bè của diva đang rất lo lắng. Trang On khẳng định bà xã Hứa Chí An đã rời khỏi căn hộ của hai vợ chồng và đang bị trầm cảm.
Về phía Huỳnh Tâm Dĩnh, người đẹp cũng đã gửi lời xin lỗi mọi người, nhưng không hề nhắc đến Trịnh Tú Văn. Còn bạn trai của cô là Mã Quốc Minh bình thản: “Sau khi biết chuyện, sự tức giận của tôi nhanh chóng chuyển sang lo lắng cho tất cả người liên quan vụ việc. Tôi không mong bất kỳ ai bị tổn thương”.
Anh còn có ý bảo vệ người yêu: “Tôi chỉ có thể nói Tâm Dĩnh vẫn còn rất trẻ và vẫn còn nhiều điều phải đối mặt trong tương lai. Tôi hi vọng mọi người sẽ cho cô ấy không gian riêng. Riêng tôi, mọi người không cần phải lo lắng, tôi vẫn tập trung vào công việc của mình và tiếp tục quay phim”. Mã Quốc Minh nói thêm: “Tôi sẽ không đưa ra ý kiến của mình vì tôi nghĩ không ai có thể bình luận ngoại trừ Trịnh Tú Văn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.