Bạn gái Johnny Trí Nguyễn khóc khi đóng cảnh nóng

13/08/2016 09:09 GMT+7

Nhung Kate, bạn gái của diễn viên Johnny Trí Nguyễn được mời vào vai nữ chính trong bộ phim kinh dị Cô hầu gái, chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 tới.

Trong phim, Nhung Kate vào vai Linh, một cô gái nghèo mồ côi, ngoan ngoãn và chịu khó. Nhà cửa bị bom đạn tàn phá, gia đình không còn, cô đã vất vả lặn lội từ quê nhà đến đồn điền Sa Cát để tìm việc. Linh được nhận vào làm hầu phòng trong dinh thự của đồn điền. Cô đã phải lòng ông chủ do diễn viên người Pháp Jean Michel Richaud đảm nhận.
Đây là bộ phim đầu tay của đạo Diễn trẻ Derek Nguyễn hợp tác cùng nhà sản xuất Timothy Linh Bùi.
Nhung-Kate
Đạo diễn Derek Nguyễn hướng dẫn Nhung Kate trong cảnh quay Ảnh NSXCC
Derek Nguyễn chia sẻ, bộ phim dựa theo câu chuyện có thật mà bà anh nội anh đã kể cho nghe khi còn tấm bé. “Bà tôi từng là người hầu gái và phải lòng ông chủ. Xung quanh những câu chuyện của bà luôn có những điều thần bí. Đó là cảm hứng để cho tôi viết nên kịch bản phim”.
Không chỉ mang những yếu tố kinh dị, bộ phim còn khai thác câu chuyện tình lãng mạn giữa Linh và ông chủ đồn điền. Bởi vậy, trong phim có nhiều cảnh nóng giữa Nhung Kate và Jean Michel Richaud. Tuy nhiên, theo lời của đạo diễn Derek Nguyễn, tất cả những cảnh này đều hợp theo tâm lý nhân vật và cần thiết phải có để diễn tả niềm đam mê của hai nhân vật dành cho nhau.

Nhung Kate kể: “Chúng tôi đã tập luyện trước để đóng cảnh nóng. Khi nào đến cảnh quay thì cứ thế diễn thôi. Đoàn làm phim cũng tạo tâm lý thoải mái khi chỉ có một số ít người giữ vị trí quan trọng có mặt khi chúng tôi thực hiện cảnh đó. Cái khó nhất là làm thế diễn tả được tâm trạng ẩn giấu sâu bên trong nhân vật, sự giằng xé nội tâm trong cảnh ân ái, âu yếu nhau”. Mặc dù đã chuẩn bị trước, nhưng khi thực hiện cảnh nóng đầu tiên, Nhung Kate đã xin phép dừng lại, để chạy ra ngoài khóc. Cô chia sẻ: “Đó là cảm giác rất khó tả. Tôi nghĩ chị em phụ nữ có thể hiểu được cảm giác đó. Nhưng rồi sau đó tôi cũng cố gắng vượt qua. Nếu như mình không làm thì cảnh quay cũng mãi không xong và lúc đó còn ngại hơn nữa. Hóa thân được vào nhân vật rồi sẽ thấy tâm lý thoải mái hơn”. Bạn gái của Johnny Trí Nguyễn cũng tiết lộ, đây không phải là lần đầu tiên đóng cảnh nóng nhưng lại là bộ phim đóng cảnh nóng nhiều nhất từ trước đến nay. Đoàn làm phim đã phải dành tới 2 ngày chỉ để thực hiện các cảnh nóng trong phim.

Nhung-Kate
Nhung Kate và bạn diễn Jean Michel Richaud Ảnh NSXCC
Nhung Kate chia sẻ cô không ngại bạn trai của mình khi đóng phim có cảnh nóng “Công việc là công việc, còn tình cảm là tình cảm. Tôi luôn làm những gì tôi thích, tôi muốn thì tôi làm. Từ trước tự quyết định cái mình thích, mình muốn và làm nó và không bị bất cứ ý kiến nào cản trở”, Nhung Kate chia sẻ.

Nói về những cảnh nóng đóng cùng Nhung Kate, Jean Michel Richaud cho biết: “Đó là những cảnh khó nhất để diễn. May mắn là đạo diễn đã tạo cho chúng tôi môi trường làm việc tốt. Điều cần thiết nữa là mình phải tin tưởng bạn diễn của mình”.

Khi được hỏi về người bạn diễn Nhung Kate, anh đã không ngớt lời khen: “Cô ấy rất tuyệt vời. Tôi rất ấn tượng vì cô có vóc dáng nhỏ nhắn như mỗi khi đến trường quay đều đi chiếc xe phân khối lớn trông rất ngầu. Nhung Kate là diễn viên làm việc rất chuyên nghiệp”.

Để hai diễn viên có thể vào vai hai nhân vật yêu nhau một cách mượt mà, đạo diễn Derek Nguyễn đã tạo một khoảng thời gian để hai diễn viên tìm hiểu nhau trước khi quay. “Chúng tôi tạo ra những cảnh nóng đẹp mắt, mang tính nghệ thuật chứ không phải để marketing”, đạo diễn Derek Nguyễn khẳng định.

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Kim Xuân, diễn viên Phi Phụng, nghệ sĩ Kiến An, diễn viên Linh Sơn, Thạch Kim Long, Lan Phương…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.