Bạn gái 'Người nhện' khoe nhan sắc rạng rỡ ra mắt phim 'Smallfoot'

25/09/2018 21:42 GMT+7

Sau loạt ảnh tình tứ cùng với Tom Holland, nam diễn viên được biết đến qua vai diễn Spider Man trong Spider-Man: Homecoming , nữ ca sĩ Zendaya ngày càng được truyền thông săn đón.

Vừa qua, sự kiện ra mắt bộ phim Smallfoot (tựa Việt: Chân nhỏ, bạn ở đâu?) đã diễn ra tại thành phố Los Angeles (Mỹ) với sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng như nam tài tử Channing Tatum, chủ xị của chương trình Carpool Karaoke đình đám James Corden, nữ ca sĩ Zendaya, rapper Common, LeBron James, Gina Rodriguez, Danny DeVito, Yara Shahidi, Ely Henry, Jimmy Tatro...
Tỏa sáng trên thảm đỏ của buổi công chiếu phim, các ngôi sao đã khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy với cảm hứng từ chính các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và đáng yêu trong Smallfoot cũng như mang đến bầu không khí vui tươi và gần gũi với khán giả.
Dàn diễn viên chính quây quần cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm Ảnh: Reuters
Không phải ngẫu nhiên mà Zendaya được đánh giá là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất với giới trẻ hiện đại. Không chỉ được cho là bạn gái của tài tử người Anh Tom Holland, Zendaya còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thông minh, đa tài từ ca hát cho đến diễn xuất. Trong buổi ra mắt phim, Zendaya đã khéo léo đưa nhân vật Meechee của cô trong Smallfoot vào đời thực với kiểu tóc thắt bím đuôi ngựa trông rất dễ thương nhưng cũng không kém phần tinh nghịch. Xuất thân là một người mẫu, vì thế cô cũng tạo được tiếng vang mạnh mẽ với phong cách thời trang của mình.
Zendaya mang cá tính của nhân vật trên phim ra đời thường với thiết kế họa tiết hoa độc đáo từ Michael Kors Ảnh: Shutterstock
Bộ váy nằm trong bộ sưu tập mùa xuân mới nhất của hãng Ảnh: RCFA
Sau phần thể hiện đầy cá tính trong The Greatest Showman, Zendaya dự đoán tiếp tục làm ngạc nhiên khán giả khi hóa thân thành nhân vật Meechee đáng yêu trong Smallfoot. Nội dung phim kể về Migo, chú người tuyết đáng yêu, thân thiện với cuộc sống năng động và hồn nhiên trên đỉnh núi tuyết cùng với bộ tộc Yeti. Một ngày nọ, Migo bỗng chạm trán với một sinh vật huyền bí được cho là không bao giờ tồn tại trên thế giới này - “Chân Nhỏ”. Cũng từ giây phút đó, cuộc sống của Migo bắt đầu thay đổi khi không ai trong làng tin về câu chuyện hư ảo của Migo. Thế là Migo quyết định lên đường đi tìm kiếm nhân vật “Chân Nhỏ” mà mình đã nhìn thấy để chứng minh với mọi người trong làng câu chuyện của mình là sự thật. Đồng hành cùng Migo trong chuyến phiêu lưu, khán giả sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc của tình bạn và những bài học cuộc sống đầy ý nghĩa về sự sẻ chia và thấu hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.