Bạn gái siêu mẫu không tin Bradley Cooper có tình ý với Lady Gaga

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/02/2019 15:00 GMT+7

Sau màn trình diễn tình cảm da diết trên sân khấu Oscar 2019, 'chuyện tình tin đồn' của Bradley Cooper và Lady Gaga bùng phát rầm rộ trên mạng xã hội. Trước bão dư luận, Irina Shayk vẫn một mực tin tưởng bạn trai.

Màn trình diễn Shallow của cặp sao phim A star is born có lẽ là chủ đề được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội sau khi Oscar lần thứ 91 vừa khép lại sáng 25.2 (giờ Việt Nam). Những cái nhìn tình tứ của Bradley Cooper dành cho Lady Gaga hay ba phút song ca ngọt ngào, say đắm của cả hai trên sân khấu nhà hát Dolby trở thành "chứng cứ" đắt giá để cư dân mạng khẳng định chắc nịch rằng Bradley Cooper và Lady Gaga thật sự là “phim giả tình thật”. Không những thế, cảm xúc của Irina Shayk, bạn gái lâu năm của tài tử 44 tuổi khi xem phần trình diễn của người yêu với bạn diễn cũng được khán giả lẫn truyền thông đem ra mổ xẻ.

Phần song ca quá tình cảm của hai diễn viên chính trong phim A star is born khiến những tinh đồn "phim giả tình thật" vốn đã được quan tâm nay lại có dịp rầm rộ. Đặc biệt, Lady Gaga vừa hủy hôn với bạn trai trước đó ít lâu ẢNH: REUTERS

Cư dân mạng thậm chí nói đùa rằng nếu có giải khách mời “diễn sâu” nhất Oscar năm nay, chắc chắn danh hiệu này phải thuộc về siêu mẫu bốc lửa người Nga khi cô đang tỏ ra mình ổn với những cử chỉ thân mật mà Bradley Cooper và Lady Gaga dành cho nhau. Số khác lại cho rằng trong số hàng trăm khách mời có mặt trong khán phòng nhà hát Dolby, chỉ có duy nhất Irina Shayk là ngây thơ tin rằng bạn trai cô không có tình ý gì với “mẹ quái vật”. Những bức ảnh chế về mối quan hệ ngang trái của bộ ba Irina Shayk, Bradley Cooper và Lady Gaga ngập tràn trên Twitter.

Theo cư dân mạng, mặc cho Irina Shayk đang ngồi giữa, Bradley Cooper vẫn có nhiều tương tác khác thường với Lady Gaga ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trước những lời đồn đoán liên quan đến chuyện Bradley Cooper có thể bỏ rơi siêu mẫu 33 tuổi để đi theo giọng ca Born this way, Irina Shayk dường như vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho cha của con gái mình. Bằng chứng là một nguồn tin thân cận với chân dài nóng bỏng này khẳng định với truyền thông trong nước: “Cô ấy hiểu rằng Bradley Cooper và Lady Gaga chỉ là những người nghệ sĩ thăng hoa. Họ chỉ đang cố nhập tâ vào nhân vật để hoàn thành tốt màn biểu diễn đó trên sân khấu Oscar”. Thế nhưng, nhiều người vẫn tin chắc rằng đó không đơn thuần là sự nhập tâm khi trình diễn.

Bên dưới hàng ghế khách mời,  Irina Shayk và Lady Gaga vẫn rất thân thiết ẢNH: GETTY IMAGES
Trước màn song ca ngọt ngào với Lady Gaga, Bradley Cooper và bạn gái vẫn vui vẻ trên thảm đỏ ẢNH: GETTY IMAGES
Cũng sau sự kiện này, thông tin về Irina Shayk được tìm kiếm chóng mặt. Sở hữu chiều cao 1,78m cùng gương mặt cuốn hút và hình thể quyến rũ, siêu mẫu sinh năm 1986 từng được trang Model.com bình chọn là Biểu tượng của làng người mẫu. Trước khi biết đến với tư cách là bạn gái của Bradley Cooper, chân dài 33 tuổi từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài 5 năm với cầu thủ Cristiano Ronaldo và chia tay vào tháng 1.2015.

Bradley Cooper và Irina Shayk bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2015 và khá kín tiếng về chuyện riêng tư. Tháng 3.2017, cặp sao đón chào con gái đầu lòng tên Lea De Seine Shayk Cooper.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.