Bán kết khu vực phía nam hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu

11/07/2016 11:53 GMT+7

Sau thành công của đêm bán kết phía Bắc, ngày 14.7 tại White Palace (TP.HCM), 38 thí sinh đã vượt qua vòng casting khu vực miền Nam và miền Trung sẽ tham dự vòng bán kết khu vực phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

Dự kiến, BGK sẽ lựa chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho khu vực bước vào chung kết.
Trước đó, vào ngày 19.6.2016, tại TP.Hồ Chí Minh, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc đẹp toàn cầu là Tập đoàn FLC đã tiến hành casting thí sinh khu vực miền Nam. Buổi casting đã thu hút hơn 100 người đẹp của TP.HCM và các tỉnh, thành trong khu vực như: Vĩnh Long, Cần Thơ, thành phố Buôn Mê Thuột… Có 26 trong tổng số 38 thí sinh có mặt tại vòng bán kết này là những thí sinh đã tham dự casting tại TP.HCM
Trong số đó, người đẹp Diệu Thùy khá được chú ý. Sở hữu chiều cao 1,73m, thí sinh 19 tuổi này là em gái của Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân. Trong vòng casting Diệu Hân luôn kề cận em gái mình để hướng dẫn cho cô em Diệu Thùy tự tin hơn trước ống kính và ban giám khảo. Nữ sinh trường Đại học Ngoại thương TP.HCM cho biết mong muốn lớn nhất của mình là được trải nghiệm bản thân qua cuộc thi này để trưởng thành, mạnh dạn hơn nữa trong giao tiếp.
Người đẹp Như Hoa
Người đẹp Như Ngọc
Cũng như vậy, cặp đôi song sinh Trần Minh Như Hoa và Trần Minh Như Ngọc đến từ TP.Buôn Mê Thuột đã gây ấn tượng đặc biệt để có mặt tại vòng thi bán kết khu vực phía Nam. Hai cô gái sinh năm 1996 hiện đang là sinh viên trường Cao đằng Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Đắc Lắc. Như Ngọc sở hữu chiều cao 1,71m, còn Như Hoa cao 1,70m. Hai cô gái được dì ruột cũng đã từng là người đã từng có kinh nghiệm trong cuộc thi siêu mẫu năm 2013 - Thu Phương Zenana - tháp tùng từ Buôn Mê Thuột về Sài Gòn dự casting.
Ở khu vực miền Trung, vẻ đẹp nền nã của những thí sinh tại khu vực này cũng đã gây ấn tượng mạnh với các thành viên ban giám khảo. Trong đó, phải kể đến người đẹp Ngô Thị Quỳnh Châu. Sỡ hữu vẻ đẹp đậm chất Huế, cô gái sinh năm 1995, cao 1,69m đã từng đạt giải Người đẹp Áo dài của cuộc thi Hoa khôi du lịch Huế năm 2015. Hiện tại Quỳnh Châu đang theo học Đại học Sư phạm Huế và cô cho biết bản thân cũng như gia đình luôn ưu tiên việc học hàng đầu.
Người đẹp Quỳnh Châu
Đến từ xứ Quảng, Kiều Na có gương mặt giống siêu mẫu Thái Hà như chị em ruột. Kiều Na năm nay 21 tuổi hiện đang là sinh viên Đại học Thương mại thành phố Đà Nẵng. Ngày từ lúc còn là học sinh, cô gái xứ Quảng cao 1,69m đã thu hút ánh nhìn của bạn bè cùng trang lứa bởi ngoại hình xinh đẹp của mình. Tại cuộc thi Sắc màu Tuổi trẻ dành cho học sinh sinh viên thành phố Tam Kỳ, cô đã dành được giải A.
Người đẹp Kiều Na
Trong đêm bán kết khu vực phía Nam, thành viên ban giám khảo những gương mặt quen thuộc như họa sĩ Thành Chương, biên đạo múa Trần Ly Ly, nhà báo Hồng Thanh Quang và chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Hà Kiều Anh.
Đêm bán kết toàn cầu dự kiến diễn ra ngày 31.7 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn xinh đẹp với show diễn bikini cực kỳ hấp dẫn. Trước đó, ngày 30.7 Quẩn thể nghỉ dưỡng này sẽ được khánh thành. Cùng theo thông tin từ BTC, đêm bán kết có thể sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV6, đêm chung kết (7.8) sẽ diễn ra tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.