'Bản sao Angelina Jolie' gây sốc trong MV 18+ của Tăng Nhật Tuệ

16/03/2016 09:04 GMT+7

Người mẫu Minh Tú , người được mệnh danh là 'bản sao Angelina Jolie', đã có những cảnh quay đầy nóng bỏng trong MV gắn mác 18+ của chàng ca sĩ - nhạc trẻ Tăng Nhật Tuệ .

Người mẫu Minh Tú, người được mệnh danh là 'bản sao Angelina Jolie', đã có những cảnh quay đầy nóng bỏng trong MV gắn mác 18+ của chàng ca sĩ - nhạc trẻ Tăng Nhật Tuệ.

Sở hữu bờ môi gợi cảm, số đo 3 vòng nóng bỏng, Minh Tú được mệnh danh là 'bản sao Angelina Jolie'Sở hữu bờ môi gợi cảm, số đo 3 vòng nóng bỏng, Minh Tú được mệnh danh là 'bản sao Angelina Jolie'
Chiều 15.3, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ đã có buổi ra mắt MV mang tên Xếp hình. Đây là một sáng tác của Mew Amazing, được nam ca sĩ thể hiện cùng ca sĩ trẻ Tino, rapper Kop và Bin.
Điều đáng nói là không chỉ mang phong cách hip hop và trap, ca khúc này còn có nội dung khá "nhạy cảm" và MV ca khúc có sự tham gia của người mẫu Minh Tú với những cảnh quay nóng bỏng, được gắn mác 18+.
MV của Tăng Nhật Tuệ có khá nhiều ca từ và cảnh quay nhạy cảm
Minh Tú xuất hiện trong buổi ra mắt MV
Trương Quỳnh Anh và Thủy Top cũng đến chúc mừng Tăng Nhật Tuệ
Đây là lần hiếm hoi Minh Tú tham gia đóng MV sau thời gian dài hoạt động tại Singapore. Từng được xem là "bản sao Angelina Jolie" khi sở hữu bờ môi gợi cảm, vòng 3 nóng bỏng, giải bạc Siêu mẫu 2013 đã "khoe" triệt để sự quyến rũ của mình trong MV lần này.
Tuy nhiên, vì những hình ảnh và ca từ khá nhạy cảm trong MV nên ê kíp của Tăng Nhật Tuệ đã phải thực hiện hai phiên bản để "đề phòng" khả năng bị các đài truyền hình cấm chiếu. Tăng Nhật Tuệ tiết lộ rằng anh rất kỳ vọng ca khúc này sẽ trở thành bài hit của giới trẻ nên quyết định đầu tư chi phí cho MV lên đến 500 triệu đồng.
Đến chúc mừng nam ca sĩ trong buổi ra mắt MV còn có ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Thủy Top, Phương Anh Idol, Hạnh Sino...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.