‘Bản sao Angelina Jolie’ Minh Tú được mời diễn ở New York Fashion Week

09/09/2015 09:59 GMT+7

(iHay) Tiếp nối Tuyết Lan, Hoàng Thùy..., Minh Tú là người mẫu mới nhất của làng thời trang Việt thử sức ở sàn diễn danh giá bậc nhất thế giới.

(iHay) Tiếp nối Tuyết Lan, Hoàng Thuỳ..., Minh Tú là người mẫu mới nhất của làng thời trang Việt thử sức ở một trong 4 sàn diễn danh giá nhất thế giới.

>> Minh Tú cố tình 'dao kéo' để trở thành bản sao của Angelina Jolie?

‘Bản sao Angelina Jolie’ Minh Tú được mời diễn ở New York Fashion Week - ảnh 1Minh Tú thậm chí còn được nhận xét là bản sao của Angelina Jolie với gương mặt và đôi môi mộng giống như tạc mỹ nhân Hollywood
Từ New York, chân dài 9X cho biết cô đã được 3 thương hiệu Viola Spiechowicz, Tosia và Degen mời tham gia trình diễn catwalk từ ngày 8 đến 14.9 (giờ địa phương) trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York.
Tosia là nhãn hiệu thời trang nữ có tiếng ở New York với nhà thiết kế Sara Hankin có kinh nghiệm nhiều năm làm việc cho các nhãn hàng thời trang lớn như Ralph Lauren Women's Runway và J.Crew Collection. Trong khi đó, Degen là một thương hiệu thời trang được sáng lập bởi Lindsey Degen, từng giành được giải thưởng Ecco Domani Fashion Foundation. Viola Spiechowicz là thương hiệu thời trang đến từ Ba Lan nhưng cũng đã góp mặt ở 4 tuần lễ thời trang danh giá của thế giới như Paris, Milan, London và New York.
Đây là lần đầu tiên Minh Tú đặt chân đến New York. Cô âm thầm đi casting và vì tự thân vận động nên nữ người mẫu chờ đợi khi các thương hiệu đặt show mới dám bật mí.
Minh Tú chia sẻ: "Ở New York có hàng ngàn người mẫu, trong đó, rất nhiều người đến từ châu Á, nên tỷ lệ cạnh tranh rất cao. Tôi phải casting với khá nhiều nhà tạo mẫu mới được chọn trình diễn cho một số show diễn. Tôi vẫn đang mỗi ngày tham gia các buổi casting để tìm kiếm thêm những cơ hội mới".
‘Bản sao Angelina Jolie’ Minh Tú được mời diễn ở New York Fashion Week - ảnh 2
‘Bản sao Angelina Jolie’ Minh Tú được mời diễn ở New York Fashion Week - ảnh 3Hậu trường buổi casting của các người mẫu khắp nơi đến New York được Minh Tú chia sẻ
Mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn khi tự mình tìm kiếm cơ hội ở kinh đô thời trang, nhưng Minh Tú cho biết cô cảm thấy không nản lòng.:"Tôi muốn theo đuổi công việc người mẫu một cách chuyên nghiệp và trở thành người mẫu quốc tế. Những khó khăn và thành quả này chỉ là bước khởi đầu trên hành trình mà tôi đang nỗ lực theo đuổi mỗi ngày".
Minh Tú từng đoạt giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu 2011. Chiều cao 1,78 m và gương mặt cá tính giúp cô trở thành một trong những siêu mẫu ấn tượng nhất sàn diễn Việt. Một năm gần đây, cô càng trở nên lột xác về hình ảnh khi biết chăm chút cho vẻ ngoài kỹ lưỡng. Gương mặt gợi cảm và vóc dáng sexy quyến rũ cùng làn da nâu khiến cô gây bất ngờ về sự lột xác toàn diện. Minh Tú thậm chí còn được nhận xét là bản sao của Angelina Jolie với gương mặt và đôi môi mộng giống như tạc mỹ nhân Hollywood.
Sau một thời gian phát triển sự nghiệp trong nước, Minh Tú đã mạnh dạn chuyển hướng ra nước ngoài. Không có công ty quản lý, cô tự mình tìm kiếm cơ hội ở Singapore vào cuối 2014, đầu 2015 và nhận được rất nhiều suất diễn và show chụp ảnh quảng cáo. Sau Tuần lễ thời trang New York, cô sẽ về nước và góp mặt ở vai trò vedette trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong vào ngày 1.10.
‘Bản sao Angelina Jolie’ Minh Tú được mời diễn ở New York Fashion Week - ảnh 4
‘Bản sao Angelina Jolie’ Minh Tú được mời diễn ở New York Fashion Week - ảnh 5
‘Bản sao Angelina Jolie’ Minh Tú được mời diễn ở New York Fashion Week - ảnh 6Minh Tú âm thầm đi casting và tự thân vận động tại thị trường New York - Ảnh: NVCC

Chim Gõ Kiến

>> ‘Bản sao Angelina Jolie’ Minh Tú được mời diễn ở New York Fashion Week
>> Vietnam’s Next Top Model: Thanh Hằng quyết cứu chân dài 1m90
>> Dương Yến Ngọc: 'Một tuần bị chồng đánh 2 lần, mỗi lần 3,4 tiếng'
>> Ngọc Trinh: Không quan tâm lời dè bỉu ‘thiếu chất xám’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.