'Bản sao' Chung Tử Đơn khoe hình thể săn chắc

21/12/2019 15:52 GMT+7

Hoàng Phi Kha trở lại sàn catwalk sau thời gian tập trung cho sự nghiệp diễn viên. Anh gây ấn tượng bởi ngoại hình săn chắc, kỹ năng trình diễn tốt.

Mới đây, show diễn thời trang Đại hội mỹ nam lần 7 hội tụ hơn 50 người mẫu nam tham gia. Được biết đây là show được tổ chức mỗi năm một lần và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Á vương châu Á quốc tế 2018 Hoàng Phi Kha là một trong những người mẫu đồng hành và trình diễn cho Đại hội mỹ nam suốt 7 năm qua. Anh góp mặt trong sự kiện với những màn trình diễn thời trang ấn tượng, nhận được sự cổ vũ của mọi người.

Nam người mẫu khiến nhiều người trầm trồ bởi ngoại hình săn chắc

Ảnh: NVCC

Dù chuyển hướng sang phim ảnh, ít đi diễn catwalk nhưng mỗi lần xuất hiện là nam người mẫu luôn tạo được ấn tượng tốt với khán giả. Á vương Hoàng Phi Kha tham gia trình diễn cho 2 bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Hùng và Seven Uomo. Với gương mặt góc cạnh và body săn chắc, nhiều người ví anh như ngôi sao võ thuật Trung Quốc Chung Tử Đơn. 
Hoàng Phi Kha chia sẻ: “Dù chuyển hướng sang đóng phim nhưng mỗi lần đi diễn, tôi vẫn cảm thấy hồi hộp như lần đầu bước lên sàn catwalk. Tôi rất vui vì mỗi lần tham gia luôn được các nhà thiết kế tin tưởng trao những vị trí quan trọng”. Được biết ở thời điểm hiện tại, Hoàng Phi Kha đang tham gia cùng lúc 3 dự án phim. Tuy nhiên, mỗi lúc rảnh rỗi, anh vẫn nhận show diễn thời trang cho đỡ nhớ nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.