'Bản sao' Mỹ Tâm bí mật đính hôn với bạn trai

20/07/2018 11:30 GMT+7

Tối 19.7, ca sĩ Trương Kiều Diễm thông báo trên trang cá nhân về việc mình đã đính hôn. Người đẹp và chồng sắp cưới sẽ chính thức về chung một nhà vào cuối năm nay.

Giọng ca Quảng Nam từng được ví như bản sao pha trộn ngoại hình của Hồ Ngọc Hà và giọng hát của Mỹ Tâm tại Nhân tố bí ẩn 2016 đăng tải một bức ảnh nắm lấy tay người yêu với chú thích: “Giờ em đã là vợ người ta”. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cô như Pha Lê, Lan Khuê, Ali Hoàng Dương, Trà Ngọc Hằng, Trương Quỳnh Anh, Trung Quân Idol, Như Trang, Ngọc Thạch, Đào Bá Lộc…
Trao đổi với quản lý của Trương Kiều Diễm, người này xác nhận nữ ca sĩ và bạn trai đã bí mật đính hôn. Tuy nhiên danh tính của chú rể được cô giữ kín. “Cả hai đã có quá trình tìm hiểu ba năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Kiều Diễm rất tự tin với sự chọn lựa này của mình. Hôn lễ dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Sau khi kết hôn Kiều Diễm vẫn sẽ hoạt động nghệ thuật bình thường”, quản lý của người đẹp chia sẻ.
Người đẹp thông báo chính thức đính hôn với bạn trai sau ba năm hẹn hò
Trương Kiều Diễm bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016. Cô gây chú ý với ngoại hình nổi bật khi cao tới 1,76m cùng giọng ca đặc biệt khá giống ca sĩ Mỹ Tâm. Người đẹp từng đạt thành tích là thủ khoa Thanh nhạc của Đại học Sài Gòn, Á khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM, giải nhất cuộc thi Giai điệu và sắc màu tuổi trẻ tỉnh Quảng Nam, giải nhất Tiếng hát hay toàn thành phố Tam Kỳ...
Nữ ca sĩ có biệt tài cover và từng hát lại thành công nhiều ca khúc như: Chưa bao giờ, Nếu em được lựa chọn, Biển cạn, Mùa yêu, Bên em là biển rộng… Trương Kiều Diễm cũng từng được Tùng Dương ví như Taylor Swift của Việt Nam, năng động và tràn đầy năng lượng. Nữ ca sĩ có thể vừa hát vừa sáng tác và chơi nhạc cụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.