‘Bản sao Mỹ Tâm’ mỗi tháng ra mắt một ca khúc mới

30/10/2015 11:29 GMT+7

(TNO) Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt single đầu tay, 'bản sao Mỹ Tâm' Bảo Uyên lại ấp ủ một sản phẩm âm nhạc mới dự kiến trình làng vào đầu tháng 11 tới.

(TNO) Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt single đầu tay, 'bản sao Mỹ Tâm' Bảo Uyên lại ấp ủ một sản phẩm âm nhạc mới dự kiến trình làng vào đầu tháng 11 tới.

Chưa đầy một tháng sau ca khúc đầu tiên, Bảo Uyên lại tiếp tục trình làng ca khúc mới - Ảnh: VivianChưa đầy một tháng sau ca khúc đầu tiên, Bảo Uyên lại tiếp tục trình làng ca khúc mới - Ảnh: Vivian
Được biết đến sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015 với nickname "bản sao Mỹ Tâm", cô nàng 16 tuổi gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát ngọt ngào và phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần uyển chuyển.
Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, Bảo Uyên đã chuyển vào TP.HCM để tiếp tục học tập văn hóa và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Đầu tháng 10, cô ra mắt single mang tên Để lại cho em và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Ca khúc là một bản ballad buồn, đậm chất tự sự và là thể loại nhạc sở trường mà Bảo Uyên thường xuyên lựa chọn trong suốt cuộc thi Giọng hát Việt.
Tiếp bước thành công từ single đầu tiên, Bảo Uyên sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình vào đầu tháng 11, đó là ca khúc Soái ca (Super Hero), một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ.
Bảo Uyên tiết lộ rất tâm đắc với ca khúc này ngay từ khi nghe bản demo, bởi vì trước đó chính cô cũng thường xuyên đọc truyện ngôn tình và mơ mộng tới hình mẫu những anh chàng nam chính với tên gọi "soái ca" hoàn hảo về mọi mặt. Vậy nên, Bảo Uyên đã nghĩ ngay đến những soái ca trong lòng mình khi thể hiện ca khúc này làm bài hát trở nên dễ thương và phù hợp với sự hồn nhiên của lứa tuổi 16.
Được biết, “bản sao Mỹ Tâm” cũng đã tự viết một kịch bản để thực hiện MV cho ca khúc này. Dự kiến, Soái ca của Bảo Uyên sẽ ra mắt vào ngày 2.11 trên các trang nghe nhạc trực tuyến. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.