Bản sao Mỹ Tâm nhận học bổng toàn phần

14/11/2015 15:48 GMT+7

(TNO) Quyết tâm ở lại TP.HCM để có được môi trường học tập tốt hơn, cô ca sĩ 16 tuổi Bảo Uyên đã may mắn nhận được học bổng toàn phần tại một trường quốc tế.

(TNO) Quyết tâm ở lại TP.HCM để có được môi trường học tập tốt hơn, cô ca sĩ 16 tuổi Bảo Uyên đã may mắn nhận được học bổng toàn phần tại một trường quốc tế.

Bảo Uyên vừa nhận được học bổng toàn phần từ trường quốc tế TIS - Ảnh: NVCCBảo Uyên vừa nhận được học bổng toàn phần từ trường quốc tế TIS - Ảnh: NVCC
Ngay từ khi xuất hiện tại Giọng hát Việt 2015, Bảo Uyên đã gây ấn tượng với ca khúc Arirang alone và được nhận xét là rất giống với nữ ca sĩ Mỹ Tâm lúc trẻ. Trở thành học trò cưng của “họa mi tóc nâu”, Bảo Uyên dần trưởng thành hơn trong chương trình. Tuy dừng lại ở vòng bán kết nhưng giọng ca 16 tuổi vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.
Sau khi rời khỏi chương trình, Bảo Uyên nhanh chóng trở lại với cuộc sống thường ngày và tiếp tục công việc học tập của mình. Tuy nhiên, thay vì trở về quê nhà ở Lâm Đồng để tiếp tục hoàn thành chương trình trung học phổ thông thì cô ca sĩ 16 tuổi này quyết định tiếp tục ở lại TP.HCM để học tập.
Sau cuộc thi Giọng hát Việt, Bảo Uyên vẫn ở lại TP.HCM để học tập vì theo cô ở đây có môi trường và điều kiện phát triển sự nghiệp trong tương lai - Ảnh: NVCC
Bảo Uyên cho biết dù ở TP.HCM một thân, một mình, phải tự bương chải nhiều thứ nhưng đây lại là nơi có nhiều điều kiện thuận lợi cho việc học tập và phát triển sự nghiệp trong tương lai.
May mắn, Bảo Uyên đã nhận được học bổng toàn phần của một trường quốc tế để có thể tiếp tục việc học tại TP.HCM và theo đuổi niềm đam mê ca hát. Với học bổng này, Bảo Uyên được tài trợ toàn bộ học phí từ nay đến khi tốt nghiệp phổ thông.
Hiện tại, “bản sao Mỹ Tâm” đang theo học lớp 11 tại đây. Tuy vào học muộn nhưng cô bé nắm bắt rất nhanh và giành được những điểm số cao trong các bài kiểm tra. Ngoài ra Bảo Uyên còn khá năng động trong các phong trào hoạt động lưu diễn như Ngày hội xanh dành cho sinh viên.
Trong thời gian sắp tới, giọng ca 16 tuổi sẽ cho ra mắt một ca khúc RnB trẻ trung, đúng với lứa tuổi của mình với nội dung được lấy cảm hứng từ các truyện “ngôn tình” mà những cô nàng tuổi teen say mê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.