‘Bản sao nhí' của Trác Thúy Miêu đăng quang 'Biệt tài tí hon'

30/04/2017 23:55 GMT+7

Qua ba tháng tranh tài, Biệt tài tí hon 2017 đã khép lại bằng đêm chung kết giữa 7 thí sinh nhí và tìm ra quán quân là bé Thái Đại Mộc Quế Anh. Hai bé Gia Như và Tú Thanh đồng giải á quân.

Tại đêm chung kết tối 30.4, bé Quế Anh khiến cả khán phòng “cười ngất” khi hóa thân thành nam danh hài Trấn Thành với ca khúc Cánh hồng phai từng được anh hát trong liveshow Bình tĩnh sống. Thí sinh nhí trổ tài hát nhép, “diễn sâu” từ điệu bộ đến biểu cảm của Trấn Thành khiến "bản chính" bật cười liên tục. Sau đó, Quế Anh còn trổ tài làm MC các chương trình mà Trấn Thành tham gia. Bằng nét diễn “có một không hai”, khẩu hình miệng đầy vẻ hài hước, Quế Anh đã làm ban bình luận rất thích thú.
Ca sĩ Cẩm Ly đánh giá: “Giả làm MC thì ở Việt Nam không hiếm, nhưng mà bé Quế Anh khác cái là không có “học vẹt”. Bé thể hiện nhấn nhá từng câu từng chữ rất rõ ràng và cuốn hút. Đây là một điều hiếm có thí sinh nhí nào làm được”.
Sau khi giới thiệu về những kỹ năng trình diễn thời trang, Quế Anh làm cả khán phòng “điêu đứng” khi trổ tài thị phạm những phong cách catwalk khác nhau. Với những biểu cảm độc lạ, “Trác Thúy Miêu phiên bản nhí” còn nhại lại cả khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.
Quế Anh "nhái" Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Trước trước trí nhớ ''siêu phàm'' của Quế Anh, Trấn Thành thán phục khi bé có thể dẫn một chương trình dài. Sự duyên dáng của cô bé khiến anh cho biết không thể rời mắt một giây nào. Đồng tình với ý kiến của nam danh hài, biên đạo John Huy Trần cho biết anh dễ “ngán” trước một tiết mục dài nhưng với cô thí sinh nhí này khiến anh muốn xem thêm.
Bé Gia Như xuất thần với màn múa ba lê kết hợp đương đại khiến giám khảo Cẩm Ly xúc động
Trong khi đó, bé Gia Như lần đầu trổ tài diễn xuất. Cô vũ công nhí vào vai một cô bé đường phố đáng thương bị ức hiếp. Tiếp đến, cả khán phòng kinh ngạc trước khả năng múa ba lê trên giày mũi cứng với kỹ thuật điêu luyện. Nền nhạc ca khúc Gặp mẹ trong mơ của Thùy Chi vang lên du dương làm cả khán phòng lắng đọng trước tiết mục đầy cảm xúc.
Trong trang phục với nhiều màu sắc bên cạnh những điệu múa cùng chiếc ô nhỏ, “ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” đã xuất sắc tái hiện lại một vở hầu đồng đẹp mắt, mang đậm không gian âm nhạc truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, tiết mục còn có sự trợ diễn và hát bè của nghệ nhân Thanh Nhàn và Thanh Thủy.
Ca nương Tú Thanh vừa múa hầu đồng vừa hát chầu văn
Cậu bé Minh Khang từng khiến cư dân mạng “phát sốt” vì trí nhớ như “bách khoa toàn thư” ở những vòng đầu. Trở lại đêm chung kết, không còn là cuộc thi đoán tên các loài hoa hay xe cộ, mà thay vào đó là một cuộc thi kiến thức về hệ mặt trời bao la. Minh Khang như một quyển “từ điển sống” khi không chỉ gọi tên tiếng Anh mà còn kể ra những đặc trưng của từng hành tinh khiến mọi người “mắt tròn xoe” đầy bất ngờ.
Trấn Thành hài hước gọi thí sinh này là “đại sứ du lịch của Thái dương hệ”. Minh Khang còn chia sẻ đã biết đọc tiếng Việt từ năm 3 tuổi và hiện nay cậu bé có thể đọc trôi chảy cả tiếng Việt và tiếng Anh khiến cả khán phòng kinh ngạc.
Minh Khang khiến giám khảo thích thú gọi là “đại sứ du lịch Thái dương hệ”
Khi đêm thi kết thúc nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối và cho rằng Minh Khang xứng đáng nằm trong top 3, thậm chí là quán quân nhưng lại chỉ nhận được khuyến khích.
Ba tiết mục còn lại là của bé Minh Khánh với vở kịch lấy ý tưởng từ bộ phim “gây sốt” Em là bà nội của anh, Công Tuyển với một trích đoạn cải lương về tình mẫu tử đầy cảm động, “Cô bé triệu view” Nghi Đình hát nhạc phim Đất phương nam mùi mẫn. 
Kết quả, quán quân là bé Quế Anh và hai á quân là Gia Như (trái) và bé Tú Thanh (phải) 
MC Ngô Kiến Huy và ban bình luận của chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.