'Bản sao' Noo Phước Thịnh khiến Hari Won và Việt Trinh phấn khích

12/06/2016 11:02 GMT+7

Bỏ mặc bạn trai Trấn Thành cũng đang ngồi ghế giám khảo, Hari Won liên tục bày tỏ tình cảm và nhận nụ hôn gió từ 'bản sao' Noo Phước Thịnh trong tập 6 Biến hóa hoàn hảo phát sóng tối 11.6.

Trong tập 6 Biến hóa hoàn hảo phát sóng tối 11.6, phần dự thi của thí sinh Việt Thái khi hóa thân thành ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến giám khảo Hari Won phấn khích. Cô nhận xét: "Anh ơi, hôm nay anh rất tuyệt vời. Anh giống một soái ca, nhưng không phải soái ca bình thường mà là soái ca thần thánh".
Tiếp đó nữ ca sĩ còn xin chiếc khăn mà nam thí sinh này dùng để biểu diễn để làm kỷ niệm, đồng thời nhận nụ hôn gió của thi sính khi cô cho phần thi này 10 điểm. Không chỉ riêng Hari Won mà ngay cả giám khảo khách mời, nữ diễn viễn, đạo diễn Việt Trinh cũng tỏ ra phấn khích với phần biểu diễn của nam thí sinh điển trai. Cô công nhận Việt Thái không chỉ hóa trang giống bản gốc mà ngay cả cử chỉ, giọng hát cũng rất giống.
Hari Won xin chiếc khăn biểu diễn của thí sinh để làm kỷ niệm
Trong phần thi "biến hóa" thành ca sĩ Mỹ Tâm, thí sinh Ngọc Bảo Anh đã khiến Trấn Thành không thể rời mắt và dành nhiều lời khen cho thí sinh vì có vòng hai gợi cảm.
Ngoài ra, các tiết mục hóa thân thành danh ca Hương Lan, Phương Thanh cũng được đánh giá cao trong tập 6 Biến hóa hoàn hảo.
Tập tiếp theo của Biến hóa hoàn hảo sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy ngày 18.6 trên kênh HTV7.
Phần trính diễn của "bản sao" Mỹ Tâm
Màn hóa thân thành ca sĩ Hương Lan
Hoàng Yến với hình ảnh ca sĩ Phương Thanh
Trọng Nghĩa với phần hóa thân thành ca sĩ Trường Vũ. Tuy nhiên phần thi không tốt khiến anh phải dừng cuộc chơi ở tập 6
Với hai điểm 10 và một điểm 9,5 Việt Thái giành giải nhất đêm thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.