'Bản sao' Phạm Băng Băng gây chú ý khi khoe ngực trên thảm đỏ Cannes 2018

18/05/2018 14:52 GMT+7

Trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018 ngày thứ 10, một người đẹp lạ mặt đã bị truyền thông quốc tế nhầm lẫn thành nữ hoàng giải trí Trung Quốc Phạm Băng Băng.

Chiều tối 17.5 tại Cannes đã diễn ra hai buổi công chiếu phim Capharnaum Knife + Heart. Trong buổi ra mắt Capharnaum, bên cạnh Lý Nhã Kỳ với trang phục The Oriental Sun - Mặt trời phương Đông, thảm đỏ còn xuất hiện một gương mặt châu Á bị nhận nhầm thành Phạm Băng Băng.
Ngay từ khi mới xuất hiện, người đẹp này đã gây chú ý với phong cách thời trang lẫn thần thái giống hệt nữ hoàng giải trí Trung Quốc Phạm Băng Băng. Vì thế, các phóng viên ảnh đã nhận nhầm cô là sao phim Võ Mị Nương. Thậm chí, trang ảnh Getty Images còn chú thích dưới các bức hình của cô là Phạm Băng Băng.
Theo Sina, bản sao bất đắc dĩ này là nữ ca sĩ Hà Thừa Hy. Tại làng giải trí Hoa ngữ, cô là cái tên còn quá mới và chỉ được biết đến qua những tin tức liên quan đến dao kéo.
Người đẹp tạo dáng với chiếc váy xẻ táo bạo
Thảm đỏ tối 17.5 còn gây chú ý với sự xuất hiện của Kristen Stewart, Vanessa Paradis, Kate Moran, Cate Blanchett, tài tử Gary Oldman cùng vợ, người mẫu Rose Bertram, Jessica Kahawaty, Miriam Odemba…
Cate Blanchett tiếp tục được khen ngợi với gu thời trang tinh tế
Kristen Stewart cá tính, chuẩn men
Kate Moran và Vanessa Paradis
Gary Oldman và vợ
Miriam Odemba với kiểu chào "Wakanda forever" nổi tiếng của bom tấn Black Panther
Jessica Kahawaty khoe chân dài quyến rũ
Người mẫu Rose Bertram

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.