Ban tổ chức chưa quyết định tước hay không danh hiệu của Kỳ Duyên

12/07/2016 18:49 GMT+7

Tổng biên tập Báo Tiền phong Lê Xuân Sơn cho hay, hiện Ban tổ chức vẫn chưa gặp được Kỳ Duyên để hỏi rõ về sự việc, nên chưa thể trả lời tước hay không tước vương miện Hoa hậu.

Sau clip ghi lại hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cà phê, một clip khác ghi lại hình ảnh hoa hậu say xỉn trong quán bar đã được đưa lên mạng, ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhìn nhận: “Sự việc lần này của Kỳ Duyên là do bản thân cô đã không giữ được những hình ảnh đẹp cho mình. Chúng tôi đã có ý kiến nhắc nhở Kỳ Duyên không lặp lại hành động tương tự”.



Quy chế tổ chức thi hoa hậu được Bộ Văn hóa - Thông tin ban hành từ năm 2006 ghi quy định: “Thí sinh đạt danh hiệu tại các cuộc thi Hoa hậu nếu có hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức gây ảnh hưởng xấu đến xã hội sẽ bị ban tổ chức cuộc thi ra quyết định tước danh hiệu”.

Bên cạnh đó, theo ông Sơn, những hình ảnh này của đương kim Hoa hậu Việt Nam cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trước câu hỏi Ban tổ chức có xem xét tước vương miện của hoa hậu hay không, ông Sơn cho hay, hiện tại Ban tổ chức vẫn chưa gặp được Kỳ Duyên để hỏi rõ về sự việc, nên chưa thể trả lời tước hay không tước.

Trước đó, tại cuộc họp báo vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, ông Lê Xuân Sơn cho biết, ban tổ chức đã nhiều lần trao đổi, nhắc nhở và động viên hoa hậu Kỳ Duyên tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Hiện tại, vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đang diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Ông Sơn cho hay, qua việc này, Ban tổ chức sẽ chú ý hơn trong việc đưa ra quy chế với hoa hậu sau khi đăng quang. Hoa hậu sẽ phải ký cam kết và tôn trọng bản quy chế này để giữ gìn hình ảnh hoa hậu và làm ảnh hưởng tới uy tín của cuộc thi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.