Bạn trai Cát Phượng áp lực khi đóng 'cảnh nóng' với hot girl 17 tuổi

08/03/2017 17:39 GMT+7

Vào vai tên 'sát gái' chuyên nghiệp trong Em chưa 18 , diễn viên Kiều Minh Tuấn, bạn trai của Cát Phượng , gặp không ít khó khăn khi nhân vật hoàn toàn khác với con người ngoài đời của anh.

Ngày 7.3, đoàn làm phim Em chưa 18 đã có buổi ra mắt với sự tham dự của đạo diễn Lê Thanh Sơn, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cùng dàn diễn viên gồm Kiều Minh Tuấn, Will 365, Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Kathy Uyên, Huy Khánh, Ngọc Trai, Kiều Trinh...
Đây là một bộ phim mà đạo diễn Lê Thanh Sơn (đạo diễn phim Bẫy rồng) thừa nhận là tràn ngập "cảnh nóng" nhưng chỉ là những cảnh gợi cho khán giả liên tưởng chứ không quá táo bạo. Để "minh họa", nhà sản xuất đã cho chiếu một đoạn ngắn trong phim với "cảnh nóng" khá dữ dội của Kiều Minh Tuấn và nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn.
Kiều Minh Tuấn kể chuyện đóng "cảnh nóng" trong phim
Kiều Minh Tuấn cho biết ban đầu anh rất sợ khi nhận dự án này vì nhân vật Hoàng khác mình quá nhiều. Nếu như Hoàng là một huấn luyện viên yoga có thể hình chuẩn, một tay sát gái chuyên nghiệp, mặc đồ hiệu, đi siêu xe… thì Tuấn ở ngoài lại hoàn toàn khác. Để vào vai này, bạn trai của Cát Phượng đã phải thay đổi bản thân rất nhiều. Đầu tiên là nhuộm trắng mái tóc, thay đổi cách ăn mặc, cư xử...
Đặc biệt, trong "cảnh nóng" với Kaity Nguyễn (17 tuổi), Kiều Minh Tuấn không khỏi áp lực bởi: "Trong quá trình đóng phim, Kaity luôn ý thức che chắn cẩn thận, lại còn thêm cha của Kaity thỉnh thoảng lên phim trường... thăm con gái". Về phía hot girl 17 tuổi, cô cho biết không gặp nhiều khó khăn vì lúc nào đạo diễn, nhà sản xuất, bạn diễn và đặc biệt là "cô giáo" Kathy Uyên cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ và động viên tinh thần cho mình. Trong phim Kathy Uyên vào vai một minh tinh lắm chiêu, còn trên phim trường, cô hướng dẫn về diễn xuất cho dàn diễn viên trẻ.
Chia sẻ về chuyện thiếu những cái tên bảo chứng phòng vé, Charlie Nguyễn thẳng thắn: "Tôi chưa bao giờ casting diễn viên dựa trên tên tuổi bán vé của họ. Tiêu chí hàng đầu tôi chọn lựa chính là hợp vai. Vì có hợp vai thì diễn viên mới lột tả được nhân vật và làm cho bộ phim hay được. Có thể nói Em chưa 18 là một dự án đầy rủi ro. Tuy nhiên song song với sự rủi ro đó là những sự háo hức, sự sáng tạo và sự mới mẻ khi làm việc với những nhân tố trẻ. Và sau khi thực hiện xong bộ phim, tôi có niềm tin rất mãnh liệt rằng khán giả sẽ thích và có cái nhìn rất khác về bộ phim này".
Charlie Nguyễn cũng nhấn mạnh rằng đây không phải là một bộ phim teen mà là một bộ phim tình cảm hài - tâm lý giữa hai người thuộc hai thế hệ khác nhau. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu từ ngày 28.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.