Bạn trai Thanh Bình tôn trọng quyết định tuyệt thực của Ngọc Lan

15/06/2016 12:29 GMT+7

Ngọc Lan cho biết sức khỏe đang yếu dần sau hai ngày ra tuyên bố tuyệt thực nếu các báo đưa tin sai lệch không chịu cải chính xin lỗi cô, tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định sẽ tiếp tục đến cùng trong sự tôn trọng của bạn trai.

Bài phỏng vấn của Lê Bê La hôm 13.6 với lời khẳng định “phim nào có Ngọc Lan thì không có tôi” thu hút sự chú ý của công chúng. Nữ diễn viên đến từ Đắk Lắk cho biết cả hai bùng phát xích mích trong quá trình đóng chung Cổng mặt trời (năm 2009) và từ đó đến nay cô không có ý định hợp tác với Ngọc Lan trong bất kỳ dự án nào, thậm chí từng bỏ vai trong phim Thuyền giấy vì biết đoàn phim có mời Ngọc Lan.
Gần như cùng thời điểm, Ngọc Lan đăng tải một status đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Diễn viên Mặn hơn muối viết: "Khi việc không tìm tới mình thì mình phải tự hiểu mình không giỏi. Giỏi thì đứng ở đâu cũng tỏa sáng. Mai này tui mà không có show thì tui cũng tự hiểu rằng tui hết thời chứ tui cũng không dám nói rằng do tui không biết nịnh. Người khôn thì biết im lặng đúng chỗ, kèm theo một nụ cười ẩn ý và bỏ đi đúng lúc cũng với nụ cười đầy ẩn ý đó. Đã là vịt thì cho dù lột sạch lông thay lông thiên nga thì cũng vẫn là vịt chứ không thể là thiên nga được...". Sau status này, một số trang tin cho rằng nữ diễn viên "đá xéo" Lê Bê La hết thời. Hàng loạt cuộc cãi vã giữa fan của Ngọc Lan và Lê Bê La cũng nổ ra trên mạng xã hội.
Chia sẻ cùng chúng tôi, Ngọc Lan khẳng định cô vẫn thường hay chia sẻ những suy nghĩ, chiêm nghiệm về các vấn đề trong cuộc sống trên Facebook cá nhân. Dòng trạng thái trên không phải ngoại lệ và không dành cụ thể cho ai. Theo đó, Ngọc Lan yêu cầu các trang tin cho rằng cô "đá xéo" Lê Bê La phải công khai xin lỗi, nếu không cô sẽ tuyệt thực.
Ngọc Lan khẳng định sẽ tuyệt thực một tuần
Quyết định không ăn mà chỉ uống nước khiến các fan của cô lo lắng bởi sức khỏe của nữ diễn viên vốn không tốt sau đợt nhập viện cách đây vài năm. “Tôi biết là việc này hơi “trẻ con”, giống như mỗi lần tôi giận mẹ tôi không ăn vậy. Nhưng mà thật, tôi sẽ không ăn. Nếu có ảnh hưởng đến tính mạng cũng được”, cô nói.
Khi được hỏi bạn trai Thanh Bình có góp ý gì không, Ngọc Lan chia sẻ: “Anh Nì (cách gọi thân mật của Ngọc Lan với Thanh Bình - PV) tôn trọng quyết định của tôi, vì đó là danh dự của tôi. Nhưng ảnh nói nếu có thể nhờ pháp luật can thiệp được thì tốt hơn. Đó là lý do tôi đang nghĩ đến chuyện ra tòa”.
Tuyệt thực được hai ngày, Ngọc Lan cho biết sức khỏe đang yếu dần, nhưng vẫn “lỳ không ai bằng” bởi “mọi hậu quả thì người gây ra họ phải hối hận”. Theo nữ diễn viên, chuyện của cô và Lê Bê La không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình, mà một số  trang tin gây tổn thất về tinh thần nặng nề cho cô, đó là lý do cô cần lời xin lỗi công khai. “Tôi biết nhiều người có cái kiểu "chống mắt lên xem" lắm, nhưng tôi không quan tâm. Tôi nói rồi, tôi không sống cho ai hết, tôi sống cho tôi, cho gia đình, cho người thương yêu tôi, và những người đó họ hiểu vì sao tôi làm vậy”.
Trong khi đó, Lê Bê La vẫn giữ sự im lặng sau bài phỏng vấn gây xôn xao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.