Bằng Cường dồn tâm sức cho album kỉ niệm 10 năm ca hát

20/09/2016 13:34 GMT+7

(iHay) Mỗi ca khúc nằm trong Chơi vơi đều là một gam màu khác nhau để phát huy chất giọng nam cao cảm xúc nam ca sĩ gốc Nam Định.

(iHay) Hơn 10 năm đi hát nhưng đây là lần đầu tiên Bằng Cường mạnh dạn đầu tư lớn cho album Chơi vơi. Anh tự tin với sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu, sản phẩm âm nhạc này sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính. 

>> Nguyễn Hưng, Phương Thanh tranh giải thưởng 1 tỉ đồng của ‘Biệt đội tài năng’
>> Bằng Cường ra album 'Yêu người khác để quên', úp mở chia tay DJ Oxy

Bằng Cường ra mắt album Chơi vơi chiều 19.9
Anh vui vẻ khi nhận được hoa mừng từ người bạn thân thiết 

Bằng Cường luôn biết cách thay đổi và làm mới mình từ ngoại hình đến phong cách âm nhạc. Sản phẩm lần này là một điển hình, thay vì trung thành với thế loại nhạc được xem là thế mạnh, chàng ca sĩ gốc Nam Định đã liều lĩnh khi thử sức mình với thể loại nhạc mới tropical. 

Đặc biệt hơn, trong album Chơi vơi, Bằng Cường đã dành nhiều thời gian để chọn lọc ra 3 ca khúc ưng ý nhất từ hàng trăm bài hát được các nhạc sĩ gửi đến cho anh. Theo chia sẻ của Bằng Cường, mỗi ca khúc nằm trong album đều là một gam màu khác nhau để phát huy chất giọng nam cao cảm xúc của mình ở một thể loại nhạc hoàn toàn mới này.

Trong album kỷ niệm hơn 10 năm ca hát, Bằng Cường không chỉ trình bày những ca khúc của các nhạc sĩ như: Vụng về của nhạc sĩ Tây Giang, Chơi Vơi của Cao Văn Thành, Vô hình trong giấc mơ của NQP mà anh còn sáng tác ba ca khúc như Chẳng thể xóa nhòa, Ngỡ em về, Ngày mình yêu.
Bằng Cường trình diễn lại ca khúc chủ đề của album trước báo giới

Việc lựa chọn ca khúc Chơi vơi của nhạc sĩ Cao Văn Thành làm chủ đề của album, Bằng Cường tâm sự anh đã bỏ nhiều thời gian để thu đi, phối lại rất nhiều lần ca khúc này cho đến khi cảm thấy vừa ý. Quá tâm huyết với ca khúc, Bằng Cường đã "chịu chơi" khi đầu tư hơn 130 triệu đồng để hiện MV. Từ việc lên ý tưởng, thuê bối cảnh, dàn người mẫu đều do anh đích thân thực hiện với mong muốn có được một MV nghiêm túc, chỉn chu nhất muốn gởi đến khán giả. 

Cái khó khăn nhất trong album lần này là tìm người đọc rap lẫn cách phối nhạc, chính vì vậy đến khi Bằng Cường gặp được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Hải làm cố vấn album mới được hoàn thành.

Sau album này, Bằng Cường sẽ tung tiếp một album nhạc bolero. Song song đó, nam ca sĩ sẽ lưu diễn ở Úc và Mỹ để giới thiệu các sản phẩm mới đến khán giả hải ngoại.
Phi Thanh Vân ủng hộ hết lòng cho sản phẩm âm nhạc mới của Bằng Cường 
Duy Trường mới từ Mỹ về cũng tranh thủ đến chúc mừng nam ca sĩ
Vũ Hà cũng là 'đàn anh' khá thân thiết với anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.