Băng Di chia sẻ lý do tạm dừng con đường ca hát

09/11/2017 10:56 GMT+7

Trong khi các hot girl có xu hướng đầu tư mạnh vào sản phẩm âm nhạc để đi hát, ca sĩ Băng Di lại chuyển hướng sang lĩnh vực MC và diễn viên truyền hình.

Băng Di xuất thân là người mẫu ảnh, sau đó cô lấn sân sang ca nhạc. Giọng ca cùng thời với Chí Thiện, Trang Pháp... cũng có những sản phẩm thu hút như Hết yêu, Hôm nay ngày mưa, Cá tháng tư, Mascara girl, Hãy bước đi...
Trước đây Băng Di cũng thử sức với vai trò MC trong nhiều chương trình dành cho giới trẻ nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1990 chỉ coi đó là cuộc dạo chơi. Sau thời gian dài làm diễn viên và có kinh nghiệm hoạt động showbiz, người đẹp muốn thử thách bản thân với vai trò MC chuyên nghiệp.
Lần đầu đảm đương vị trí MC cho một chương trình lớn Ai sẽ thành sao nhí, Băng Di tâm sự cô không thể thoát khỏi trạng thái hồi hộp, nhưng may mắn được kết hợp chung với người anh thân thiết Thanh Duy Idol, điều đó giúp người đẹp bớt đi phần lo lắng, tự tin tung hứng. Cô hào hứng chia sẻ : "Mỗi khi dẫn tiết mục nào mà quá thích cả hai đều đứng lên cổ vũ và nhảy rất sung. Có lần nhảy sung quá Thanh Duy đạp vào tà váy của Băng Di khiến Băng Di xém té ngay trước mặt khán giả".
Và cũng nhờ sự tung hứng đáng yêu của cả hai, người hâm mộ đã ưu ái đặt biệt danh Song Di cho cặp MC Ai sẽ thành sao nhí.
Khi được hỏi về dự định tương lai, Băng Di cho biết cô sẽ tập trung trau dồi kỹ năng ở mảng diễn viên và MC
Nhiều năm tham gia nghệ thuật, Băng Di được nhìn nhận là cô nàng đa năng của làng giải trí khi có thể đảm đương nhiều vai trò ca sĩ, người mẫu ảnh, MC... và khá lành tính, nói không với scandal.
Khi được hỏi về dự định tương lai, Băng Di cho biết cô sẽ tập trung trau dồi kỹ năng ở mảng diễn viên và MC. Còn về mảng ca hát, người đẹp tâm sự: "Thời điểm hiện tại tôi thấy ca hát không còn phù hợp với bản thân. Vì còn lo cho gia đình nên không dám mạo hiểm chi nhiều cho âm nhạc, đầu tư sản phẩm. Bởi muốn ra sản phẩm hay thì cần rất nhiều tiền, mà bây giờ ra sản phẩm là phải đầu tư, không đầu tư chỉn chu là tự giết mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.