Bằng Kiều hẹn Lan Khuê, Lâm Vinh Hải sang Singapore làm giám khảo

19/02/2017 09:57 GMT+7

Bận rộn với các dự án riêng nhưng giọng ca Trái tim bên lề vẫn dành thời gian đến Singapore ngồi 'ghế nóng' cùng top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê và quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải vào ngày 25.2.

Chương trình Sparktacular là sân chơi cho các bạn trẻ đang sinh sống, làm việc tại Singapore có cơ hội được phát huy và tỏa sáng tài năng nghệ thuật của mình.
Nếu như năm ngoái Ngân Khánh, Quang Đăng được mời vào trí này của mùa 1 thì năm nay chương trình có sự đổi mới ở dàn ban giám khảo. Thay vào đó, tổ chức Vietnamese Community của Đại học Singapore Institute of Management (SIM) đã mời nam ca sĩ Bằng Kiều cùng Lan Khuê, Lâm Vinh Hải sang làm giám khảo chương trình Sparktacular mùa 2. 
Từ thông điệp ý nghĩa của cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho du học sinh gốc Việt ở Singapore, Bằng Kiều bày tỏ sự háo hức đến với chương trình. Dù là giám khảo "đàn anh" so với Lan Khuê và Lâm Vinh Hải, nam ca sĩ hải ngoại hứa sẽ gây ấn tượng bởi nét gần gũi, thân thiện và vô cùng trẻ trung.
Sau chuyến công tác lần này, Bằng Kiều sẽ thực hiện chương trình I'm in love tại Hà Nội cùng Lệ Quyên và Minh Tuyết mừng ngày 8.3 cho chị em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.