Bằng Kiều làm 'thánh mưa' đọ giọng cùng Trung Quân Idol

18/12/2017 10:07 GMT+7

Sau Hải Phòng, Vinh và Đà Nẵng, Để nhớ một thời ta đã yêu trở lại Hà Nội với 5 cá tính âm nhạc Bằng Kiều, Ngọc Anh, Quang Dũng, Uyên Linh và Trung Quân. Đêm nhạc làm ấm lòng khán giả bằng những tình khúc nồng nàn.

Trong không khí những ngày đông se lạnh, Để nhớ một thời ta đã yêu diễn ra trong không gian ấm cúng. Dù show diễn kết thúc muộn đến 23 giờ 30 nhưng các hàng ghế vẫn đầy kín với những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.
Được biết toàn bộ vé của chương trình được bán hết trước đêm diễn nhiều ngày. Đại diện ban tổ chức cho hay: “Chúng tôi bán vé hết từ rất sớm, thậm chí không có đủ vé để phục vụ người yêu nhạc Hà Nội, vậy nên số lượng vé mời gần như không có”.
Uyên Linh - Trung Quân, hai giọng ca bước ra từ Vietnam Idol
Mở đầu chương trình, Uyên Linh - Trung Quân song ca Câu chuyện tình tôi, sáng tác Nguyễn Kim Tuấn đã đánh thức chiếc đồng hồ thời gian và mở ra không gian hoài niệm về tình yêu.
Giọng ca trữ tình Uyên Linh thể hiện những ca khúc Chưa bao giờ, Vẫn hát lời tình yêu, Bang bang đưa khán giả trở về một không gian âm nhạc say đắm.
Bước sang phần hai của đêm nhạc, ca sĩ Quang Dũng có dịp tái ngộ khán giả thủ đô qua những nhạc phẩm kể về "một cuộc tình đã lỡ" gồm Ngậm ngùi, Liên khúc Tình nhớ - Lạc mất mùa xuân, Tình nồng.
Toàn bộ ca khúc trong live concer được giám đốc âm nhạc Nhật Trung sử dụng bản phối mới, khiến khán giả vỡ òa, thích thú
Quang Dũng say sưa kể về những chuyện tình đã qua bằng âm nhạc
Ca sĩ Ngọc Anh
Đảm nhận phần 3 của chương trình với tên gọi Thời yêu cạn trái tim, không ai khác chính là ca sĩ Ngọc Anh của Tam ca 3A ngày nào. Trở về từ Mỹ, Ngọc Anh háo hức và chờ đợi được hát như “rút ruột gan” dành tặng khán giả nơi quê nhà. Khán giả “nổi da gà” bởi giọng ca nội lực, ngọt ngào, sâu lắng với Cho em quên tuổi ngọc, Trái tim tôi mùa thu, Em đi rồi, Một mình, Bao giờ biết tương tư...
Trung Quân Idol mang đến khán giả Hà Nội một góc nhìn trẻ trung, một câu chuyện của Thuở yêu đầu qua các nhạc phẩm Dấu mưa, Bài tình ca cho em, Hoa tím ngày xưa, Thiên đàng ái ân.
Đặc biệt, đây là lần đầu tiên giọng ca trẻ có cơ hội song ca cùng nam ca sĩ Bằng Kiều. Bằng Kiều dí dỏm trêu đùa đàn em trên sân khấu: “Anh cảm thấy eo ót hơn khi đứng cạnh em. Trông em rất vững chãi nên em là ca sĩ khiến anh tự tin dám đứng gần". Lần đầu tiên, trên sân khấu Hà thành có đến hai “thánh mưa” qua những nhạc phẩm về mưa mà Bằng Kiều và Trung Quân thể hiện: Thương nhau ngày mưa, Mưa hồng.
Nếu Bằng Kiều, Quang Dũng từng hợp tác ăn ý trong Đêm tình nhân, hay từng hòa giọng nhiều lần với Uyên Linh, Ngọc Anh...
... thì đây là lần đầu tiên Trung Quân Idol có cơ hội được song ca cùng Bằng Kiều trên sân khấu
“Thánh mưa” khá lo lắng khi sở hữu gu âm nhạc không hoàn toàn tương đồng với đàn anh
Tuy nhiên, giám đốc âm nhạc Nhật Trung (đến từ trung tâm Thúy Nga Paris) tự tin cho biết việc chọn bài tinh tế đã giúp các cá tính âm nhạc riêng biệt hòa mình đồng điệu
Bằng Kiều nồng nàn tái ngộ cùng Ngọc Anh
Không chỉ song ca cùng Trung Quân, ca khúc Sang ngang được Bằng Kiều và Ngọc Anh thể hiện trên sân khấu nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.
Bằng Kiều thể hiện một loạt các ca khúc gắn với tên tuổi anh như Bài không tên cuối cùng, Tình khúc thứ nhất, Hạ trắng, Tôi đi giữa hoàng hôn, Cơn mưa phùn, Hà Nội ngày trở về, Để nhớ một thời ta đã yêu.
Minh Hà duyên dáng và trọn vẹn trong vai trò MC của đêm nhạc do Ford tài trợ
Ca khúc Daddy cool đã khép lại đêm nhạc Để nhớ một thời ta đã yêu. Đây là một phút ngẫu hứng của Bằng Kiều để đáp lại sự yêu mến của khán giả. Trong vài giờ ngắn ngủi, đêm nhạc đưa khán giả trở về với những cảm xúc và hoài niệm một thời với những bản tình ca bất hủ về tình yêu thật đẹp của các nhạc sĩ nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.