Bằng Kiều, Quang Lê tranh nhau làm 'người tình' của Minh Tuyết

20/08/2019 12:36 GMT+7

Trở lại với Đêm tình nhân 6 , Bằng Kiều cho biết anh và Quang Lê sẽ 'quyết chiến' để xem ai sẽ được làm 'tình nhân' của Minh Tuyết sau một mùa em gái Cẩm Ly lỗi hẹn với chương trình.

Sau một mùa vắng bóng khiến chính Minh Tuyết cũng cảm thấy tiếc nuối thì năm nay, nữ ca sĩ đã “đăng ký” trở lại từ sớm. Còn nhớ mùa trước Bằng Kiều tiếc nuối thông báo chương trình do anh thực hiện không có sự tham gia của Minh Tuyết, ''nữ hoàng sexy của Vpop'' từng giúp anh chinh phục và ''làm mưa làm gió'' trên sân khấu hải ngoại. Khi đó vì Bằng Kiều quá kín tiếng, sau khi hoàn thành hết các khâu chuẩn bị anh mới ngỏ lời với Minh Tuyết, khiến cô không thể sắp xếp kịp.
“Tôi thông báo cho Minh Tuyết quá muộn. Cô ấy lại là người quá đắt show. Minh Tuyết không thể hủy hợp đồng để về Hà Nội hát cùng tôi. Cô ấy buồn và giận tôi mấy ngày trời”, giọng ca Lại gần hôn anh lý giải. Lần này, em gái Cẩm Ly bày tỏ hào hứng tái ngộ các đồng nghiệp thân thiết ở hải ngoại trên sân khấu quê nhà như Nguyễn Hưng, Lưu Bích, Thanh Hà, Elvis Phương, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên... Với "đặc sản" là những cặp tình nhân, Bằng Kiều cho biết sẽ “quyết chiến” với Quang Lê để xem ai sẽ được làm “tình nhân” của Minh Tuyết trong Đêm tình nhân 6 và anh tin khán giả sẽ bất ngờ với sự hội ngộ này.

Quang Lê và Minh Tuyết thân thiết như tình nhân

Ảnh: BTC

Trước khi trở lại, Bằng Kiêu tâm sự với vai trò là biên tập âm nhạc của chương trình, anh và ê-kíp thực hiện đã nhận những ý kiến nghi ngại rằng những gương mặt này đã “cũ”, liệu có hấp dẫn nổi khán giả hay không? Tuy nhiên anh tự tin bởi khán giả liên tục nhắn tin hỏi thăm bao giờ chương trình diễn ra, liên lạc hỏi mua vé.
"Anh bầu" bày tỏ: “Trong thời mà các đêm diễn bão hòa như hiện nay, có một chương trình được khán giả yêu thương đến vậy thì không thể phụ lòng được. Chúng tôi đã mất bao công sức, tâm huyết, đi qua bao khó khăn để xây dựng được chuỗi chương trình, tôi nói với các “chiến hữu” của mình là không thể không làm khi khán giả còn tin yêu, bao giờ khán giả hết tin yêu thì tính sau. Thúy Nga Paris còn làm đến mấy trăm cuốn video, mình mới được 5 mùa đã dừng thì uổng quá”.
Được biết trước đó đạo diễn Phạm Hoàng Giang và nhà sản xuất Nguyễn Thùy Dương từng quyết định sẽ dừng chương trình Đêm tình nhân 6 vì có những dự án riêng, bên cạnh đó các nghệ sĩ đều ở hải ngoại, là những gương mặt đắt show, lịch làm việc không dễ khớp với nhau. Chuyện sắp xếp công việc, di chuyển về nước luyện tập, biểu diễn là một vấn đề lớn. Thế nhưng, trước tình cảm của khán giả, đặc biệt là sự động viên của nam ca sĩ Bằng Kiều, Đêm tình nhân 6 sẽ trở lại đúng ngày Phụ nữ Việt Nam như thường lệ, tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.