Bằng Kiều tiết lộ mức cát-sê thua Quang Hà khi bắt đầu đi hát

Cựu thành viên Quả dưa hấu bất ngờ bật mí cát-sê những ngày đầu ca hát chỉ được 7 nghìn đồng, còn Quang Hà được những 50 nghìn, rất cao so với mình.

Tối 8.11, Quang Hà đã có một đêm nhạc ấm cúng, hoành tráng cùng với hai khách mời Thanh Lam và Hồng Nhung. Đặc biệt sự xuất hiện của khách mời bí mật đến phút cuối là Tuấn Hưng và Hoàng Đức Thịnh đã mang đến cho khán giả một đêm “sướng tai, đã mắt”.
Quang Hà cho biết anh không muốn nhắc tới sự cố vừa qua nữa để tránh mang tiếng PR tên tuổi và dành hết tâm sức cho đêm nhạc Đứng lên cùng với các khách mời của mình. Chia sẻ với khán giả, nam ca sĩ Ngỡ đùa vui rằng sẽ nghỉ hát để đi chơi.

Như tuyên bố cách đây mấy ngày, Quang Hà tạm ngưng nhận show sau đêm diễn này để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần để thực hiện những dự án âm nhạc trong thời gian tới

Với liveshow mang ý nghĩa “trả nợ” ân tình khán giả này, anh cùng diva Thanh Lam, Hồng Nhung "cháy" hết mình qua các ca khúc song ca, tam ca như: Niệm khúc cuối, Lời của gió, Cho em một ngày… khiến các khán giả hoài niệm, thích thú khi thưởng thức những bản tình ca nổi tiếng nồng nàn giữa trời thu Hà Nội.
Nam ca sĩ Bằng Kiều xuất hiện dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ đàn em khi anh vừa bay từ Mỹ về, nam ca sĩ bất ngờ được Hồng Nhung mời lên sân khấu trở thành tam ca ngẫu hứng với ca khúc Lời của gió và tiếp nối là Và con tim đã vui trở lại. Sau khi thể hiện màn ngẫu hứng, Bằng Kiều tiếp tục đùa vui với mọi người là đi xem show của Quang Hà anh lời vì còn được hát những hai bài.

Bằng Kiều ngồi dưới hàng ghế khán giả bất ngờ bị Hồng Nhung kéo lên sân khấu 

Bằng Kiều tiếp tục dành lời thán phục cho đàn em, anh cho biết chưa có ca sĩ nào trong một tháng mà làm đến 3 cái liveshow như Quang Hà. Đồng thời nam ca sĩ so sánh vui rằng từ những ngày đầu ca hát tiền cát-sê của anh chỉ được 7 nghìn đồng, còn Quang Hà được những 50 nghìn là rất cao so với mình. Tuy nhiên chẳng bao lâu Bằng Kiều trở nên nổi tiếng và cũng tăng giá chóng mặt. Anh từng tiết lộ vào khoảng năm 2000, bầu show phải trả cát-sê 8 triệu đồng, tương đương với 2 cây vàng lúc bấy giờ, để mời Bằng Kiều đi hát.
Hai nữ diva vẫn giữ phong độ hàng đầu của mình, Thanh Lam vẫn cuồng nhiệt, phiêu cùng những giai điệu trên sân khấu, Hồng Nhung lại nhẹ nhàng và quyến rũ với váy khoe vòng eo “con kiến” trong đêm nhạc. Nữ ca sĩ Cho em một ngày đùa với Quang Hà trước khi giới thiệu ca khúc tiếp theo là mình chỉ mới 15 tuổi khiến khán giả bật cười.

Hồng Nhung, Bằng Kiều ngẫu hứng hát cùng Quang Hà

Hồng Nhung ví mình như người tình 15 tuổi với đàn em

Thanh Lam "cháy" hết mình trong liveshow của Quang Hà

Tuấn Hưng là khách mời bí mật nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Anh hát cùng Quang Hà ca khúc Ngỡ là bản hít của chủ nhân đêm nhạc và cả hai tiếp tục song ca Độc thoại là một trong những bài hát ghi dấu ấn trong sự nghiệp ca hát của Tuấn Hưng.
Ông bố ba con dành lời động viên cho đàn em và nhắc lại cách đây đúng một năm anh cũng bị hủy show và phải dời địa điểm khác để thực hiện đêm nhạc riêng của mình.
"Đúng tròn 1 năm Hưng cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Mỗi anh em có lý do khác nhau để đêm diễn, ước mơ, đam mê bị dừng lạu. Tuy nhiên với nỗ lực từng cá nhân và tình yêu của khán giả dành cho ê-kíp chúng tôi cố gắng vượt qua chính mình, vượt qua khó khăn để quay trở lại. Show diễn hôm nay cũng là nỗ lực của ê-kíp, mọi người lo lắng cho anh em nhạc công cháy trụi nhạc cụ và muốn bù đắp cho người anh em của mình. Vì lẽ đó, Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Thanh Lam... chấp nhận đến đây bằng tấm lòng, không cần điều gì hết", Tuấn Hưng chia sẻ trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Tuấn Hưng bất ngờ có mặt trong liveshow của Quang Hà

Nam ca sĩ tiết lộ đi hát không cát-sê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.