'Bánh mì' được 'Miss Universe' bình chọn ‘4 thiết kế có câu chuyện hấp dẫn’

Thành Long
Thành Long
10/12/2018 07:04 GMT+7

Cùng với Mông Cổ, Myanmar và Nam Phi, thiết kế Bánh mì của H’Hen Niê được Fanpage Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) đánh giá là 4 trang phục có câu chuyện hấp dẫn tại cuộc thi.

Mới đây, Fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đưa ra 4 câu chuyện hấp dẫn nhất về trang phục dân tộc nhằm hâm nóng không khí cho buổi thi National Costumes vào lúc 19 giờ ngày 10.12. Theo đó, 4 thiết kế được lựa chọn đến từ các quốc gia Mông Cổ, Myanmar, Nam Phi và Việt Nam.
Ban tổ chức đăng tải hình ảnh đại diện H’Hen Niê trong thiết kế Bánh mì lên Fanpage chính thức kèm theo dòng chia sẻ: “Bánh mì là món ăn nhanh nổi tiếng nhất đối với người dân Việt Nam. Khách du lịch đến Việt Nam cũng rất quen thuộc với món ăn độc đáo này. Bánh mì rất ngon và giá của nó rẻ đến mức tất cả mọi người từ nghèo đến giàu đều có thể mua được".
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ, tự hào và gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam trong đêm thi Trang phục dân tộc. 
Hình ảnh được Fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải Ảnh: Chụp màn hình
Hiện tại, H'Hen Niê đang gây chú ý bởi phong cách thời trang ấn tượng Ảnh: FBNV
Trước đó, H’Hen Niê từng tạo nên làn sóng tranh cãi gay gắt khi công bố mang Bánh mì đến Miss Universe 2018. Nhiều khán giả không đồng tình với lựa chọn của người đẹp gốc Tây nguyên vì cho rằng thiết kế không xứng tầm đại diện cho văn hóa của dân tộc.
Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ, đặc biệt là fan sắc đẹp quốc tế lại khá thích thú. Họ khẳng định Bánh mì sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay bởi sự độc đáo, sáng tạo. Thậm chí, họ lấy câu chuyện xe Tuk Tuk của người đẹp Thái Lan ở Miss Universe 2015 để minh chứng cho điều này.
Bên cạnh Bánh mì, ba thiết kế khác được Fanpage của Miss Universe nhắc đến cũng mang lại câu chuyện thú vị cho người hâm mộ. Nếu như bộ trang phục của đại diện Mông Cổ lấy cảm hứng từ trang phục nữ hoàng thời Thành Cát Tư Hãn thì Myanmar lại gây bất ngờ khi mang loại mỹ phẩm chăm sóc da Tanaka của đất nước họ đến Miss Universe. Trong khi đó, trang phục dân tộc của người đẹp Nam Phi cũng gây chú ý khi lấy ý tưởng từ loài sếu lam, quốc điểu của đất nước này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.